[replacer_a] giá rẻ ở thị trường việt nam nguyên vật liêu chủ yếu có nguồn ngốc từ Trung Quốc Đạt tiêu chuẩn châu Âu như: thanh nhựa SHIDE, CONH; Phụ kiên GQ, GU. Do vậy chất lương rất đảm bảo.

Máy móc sản xuất cũng chủ yêu xuất phát từ Trung Quốc như: máy hàn góc thanh nhựa các loại, máy cắt nẹp, phay đầu đố, máy cặt thanh nhựa 45 và 90 độ và chủ yếu là bán tự động.

Do vậy cua nhua loi thep giá rẻ về chất lượng thanh nhựa, phụ kiện, máy móc là đảm bảo. Chỉ còn một yêu tố đó là về công nhân và quy trình sản xuất của xưởng. Nếu công nhân có tay nghề thì thẩm mỹ cua cửa sẽ tăng nên như làm sạch mỗi hàn, cửa ít bị xước, nắp cửa kín khít... Có quy trình sản xuất thì cửa nhựa lõi thép sản xuất ra sẽ được kiểm tra trước khi xuất xưởng nên chất lượng sẽ được đảm bảo hơn.

Cửa nhựa lõi thép giá rẻ nhưng chất lượng sẽ đảm bảo nếu người tiêu dụng biết lựa chọn.Như xưởng phải có đủ các máy: máy cắt nhựa 45-90 độ 2 đầu, máy hàn tối thiểu 2 đầu, máy cắt nẹp, máy phay đầu đố.... các máy khác có thể dùng máy cầm tay. Xưởng rộng trên 100m2, có quy trình sản xuất, công nhân duy trì thường xuyên 5 người trở nên, tay nghề thợ cao - Xem và kiểm tra các sản phẩm công trình đã làm ra trước đó.

Tags : Báo giá [replacer_a] giá rẻ