97 – Dung lượng pin của điện thoại di động Keyone và Priv

Dung lượng pin của điện thoại di động thông minh là vấn đề mà rất nhiều người dùng quan tâm trước khi quyết định mua máy. Một số người dùng có yêu cầu công việc cao thường phải sử dụng máy có dung lượng pin lớn. Với Blackberry Keyone, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với dung lượng pin khủng được trang bị trên máy. Bài viết sau đây sẽ đánh giá só sánh dung lượng pin của Blackberry Keyone so với Priv để người dùng dễ dàng so sánh.



User Profile

- Dung lượng pin:

Sử dụng dung lượng pin 3500 mAh, điện thoại di động chính hãng Keyone với thiết kế màn hình vừa phải giúp đạt đến đỉnh cao nhất về thời lượng pin so với các dòng điện thoại khác kế cả iphone 7 plus. Ưu điểm này giúp Blackberry KeyOne thêm một điểm cộng nữa trong đánh giá của người dùng điện thoại hiện nay. Blackberry KeyOne còn được trang bị sạc nhanh cho phép sạc được 80% pin trong vòng 30 phút.

User Profile

Đứng sau Blackberry KeyOne khi sở hữu thời lượng pin khủng, Blackberry Priv giúp người dùng có thể thoải mái lướt web, xem phim, nghe nhạc… trên máy suốt 1 ngày dài mà không lo hết pin. Với dung lượng pin lên đến 3410mAh, Blackberry Priv thực sự trở thành sản phẩm điện thoại duy nhất mang đến bước ngoặt ấn tượng cho Blackberry trước khi điện thoại nghe gọi giá rẻ ra đời.

- Tính năng bảo mật

Đây chính là tính năng đặc trưng nhất mà bất cứ dòng điện thoại Blackberry nào cũng sở hữu, Keyone và Priv không nằm ngoài điều này. Đây là ưu điểm nổi bật khó có đối thủ nào sánh kịp. Công nghệ DTEK trên dòng máy này cho phép chẩn đoán các nguy hiểm tiềm tàng và đưa ra các giải pháp ngăn chặn rủi ro cho người dùng. Đây chính là lí do vì sao nhiều nguyên thủ quốc gia lựa chọn điện thoại di động xách tay để sử dụng và đây cũng chính là mẫu điện thoại mà đối tượng khách hàng là doanh nhân luôn hướng đến.

Blackberry Keyone chạy hệ điều hành Android 7.1.1 trong khi Priv lại dựa trên Android 6 và khả năng sẽ không có bản cập nhật 7.0 nào cho chiếc điện thoại thông minh sở hữu bàn phím trượt này. Tuy vậy, khi sử dụng hai dòng máy này, người dùng sẽ cảm thấy các trải nghiệm không khác nhau bao nhiêu trừ việc Blackberry Keyone nhanh hơn, có hỗ trợ nhiều ứng dụng hơn so với Blackberry Priv.

Trên đây là những so sánh chi tiết nhất về dung lượng pin của hai dòng điện thoại cao cấp của hãng điện thoại đình đám thế giới di động nghe gọi giá rẻ. Với những thông tin chúng tôi đưa ra ở trên hi vọng sẽ giúp người dùng điện thoại có lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất cho bản thân mình.

User Profile