Địa chỉ xét nghiệm nước tiểu ở Bình Dương tại đâu uy tín, an toàn, hiệu quả chính xác là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Đây là một trong những xét nghiệm rất thường gặp, tuy nhiên không phải ai cũng biết nên xét nghiệm nước tiểu ở đâu uy tín, chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn một địa chỉ chất lượng thực hiện chính xác các xét nghiệm cần thiết.


Xét nghiệm nước tiểu là gì?


Xét nghiệm nước tiểu ở Bình Dương giúp chẩn đoán nhiều bệnh lý


Xét nghiệm nước tiểu là kỹ thuật phân tích trên mẫu nước tiểu được thực hiện bằng cách lấy mẫu nước tiểu để đo hàm lượng một số nhất định trong nước tiểu hoặc thành phần nước tiểu giống nhau.


Xét nghiệm nước tiểu giúp phát hiện các dấu hiệu bệnh viêm nhiễm hệ tiết niệu hay các bệnh lý viêm nhiễm ở hệ sinh dục và đánh giá hiệu quả của các phương pháp điều trị bệnh.

>>> Xem thêm tại đây :https://phuongnamhospital.com/xet-ng...-o-binh-duong/

Xét nghiệm này được đánh giá là một phương pháp chẩn đoán lâm sàng đơn giản và chi phí thấp nhưng cung cấp rất nhiều thông tin quan trọng, như:

Máu trong nước tiểu có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh khác nhau ở thận, hệ tiết niệu hoặc bàng quang.

Đường trong nước tiểu có thể là dấu hiệu của bệnh tiểu đường.

Protein trong nước tiểu có thể là dấu hiệu của một bệnh thận và có thể được sử dụng để phát hiện sớm các dấu hiệu của tổn thương thận ở những người mắc bệnh tiểu đường trong thời gian dài.

Phân tích sinh hoá của nước tiểu có thể hỗ trợ trong việc chẩn đoán sỏi thận, u tủy và porphyria.

Phân tích dưới kính hiển vi tế bào (tế bào học) đổ ra từ niêm mạc bàng quang được hiện diện trong nước tiểu , có thể hỗ trợ trong việc chẩn đoán và điều trị ung thư bàng quang.

Khi nước tiểu có các dấu hiệu như màu sắc bất thường, mùi hôi khó chịu, tiểu buốt, tiểu rắt, thường xuyên buồn tiểu cho thấy cơ thể đang gặp vấn đề. Bạn cần đi xét nghiệm nước tiểu ở Bình Dương để xác định tình trạng bệnh mình đang gặp phải.
Cần thực hiện xét nghiệm nước tiểu ở Bình Dương khi nào?

Hệ bài tiết nước tiểu hay hệ thống đường tiết niệu bao gồm các cơ quan quan trọng trong cơ thể như: Thận, niệu quản, bàng quang, niệu đạo. Các cơ quan này tham gia vào bộ máy điều chỉnh cân bằng nước trong cơ thể, loại bỏ những cặn bẩn, chất độc trong cơ thể ra ngoài qua đường tiểu.



xet-nghiem-nuoc-tieu-o-binh-duong

Dù là mắc bệnh gì thì sức khỏe của bạn cũng có thể bị đe dọa nếu không phát hiện và điều trị kịp thời. Nhờ có y học tiên tiến và hiện đại ngày nay mà các bệnh lý nguy hiểm đó có thể phát hiện qua các xét nghiệm đơn giản như xét nghiệm nước tiểu.

Bác sĩ có thể yêu cầu bạn thực hiện các xét nghiệm nước tiểu vì một trong các lý do sau đây:

Kiểm tra sức khỏe tổng thể: Xét nghiệm nước tiểu là loại xét nghiệm thường quy khi bạn đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, kiểm tra trong thai kỳ hay trước phẫu thuật hoặc nhập viện, giúp sàng lọc một số bệnh rối loạn như bệnh gan, thận, tiểu đường,…

Chẩn đoán bệnh: Người bệnh xuất hiện triệu chứng bất thường nào đó (đau bụng, tiểu đau, sốt, tiểu máu, tiểu đêm, tiểu buốt,…), các xét nghiệm nước tiểu sẽ được tiến hành, là cơ sở để bác sĩ chẩn đoán chính xác căn bệnh của bạn. Theo dõi tiến triển bệnh và đáp ứng với điều trị bệnh.

Thử thai: Nếu kinh nguyệt của bạn bị trễ, rất có thể bạn đã mang thai. Để kiểm tra nhanh chóng, bạn có thể mua các que thử thai tại các hiệu thuốc để kiểm tra.

Sàng lọc thuốc: Thuốc cũng có thể được phát hiện trong nước tiểu sau khi sử dụng một thời gian. Tùy thuộc vào từng loại xét nghiệm, cần sa có thể được phát hiện sau vài tuần sau khi sử dụng. Còn các loại thuốc khác như cocaine, thuốc lắc hoặc heroin có thể xuất hiện trong kết quả xét nghiệm trong tối đa 5 ngày.

Ngoài ra, khi có các dấu hiệu bất thường về màu sắc hay tính chất nước tiểu, người bệnh nên đi thực hiện xét nghiệm để chẩn đoán bệnh và tìm ra nguyên nhân gây bệnh để có phương pháp điều trị kịp thời.
Phòng khám xét nghiệm nước tiểu ở Thủ Dầu Một tại đâu uy tín?

Nếu người bệnh không biết xét nghiệm nước tiểu ở Bình Dương tại đâu thì có thể trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Phương Nam. Phòng khám là địa chỉ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện và tiến hành thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh về đường tiết niệu, bàng quang uy tín.

Tại Phòng khám xét nghiệm nước tiểu ở Thủ Dầu Một, xét nghiệm nước tiểu được thực hiện bởi bác sĩ, kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao và sự hỗ trợ của máy móc trang thiết bị hiện đại cho kết quả nhanh chóng và chính xác, sớm phát hiện các bệnh lý nguy hiểm.

Đến với Đa khoa Phương Nam, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng bởi:

Đội ngũ y bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về cơ quan sinh sản, đường tiết niệu, bàng quang,…


Máy móc thực hiện xét nghiệm tại Đa khoa Phương Nma hiện đại và cho kết quả chính xác

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đã được Sở y tế kiểm duyệt, cấp phép hoạt động, giúp hỗ trợ tốt mang lại kết quả xét nghiệm chính xác, nhanh chóng và điều trị hiệu quả cao.



Xét nghiệm nước tiểu ở Bình Dương giúp chẩn đoán nhiều bệnh lý

Sự tận tâm, chuyên nghiệp và luôn thấu hiểu tâm tư của người bệnh. Bác sĩ tại Đa khoa Phương Nam là nơi bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ với bác sĩ những vấn đề tế nhị đồng thời cũng giúp bác sĩ có thể chuyên tâm tư vấn kỹ lưỡng cho bệnh nhân.

Thủ tục thăm khám nhanh gọn, không rườm rà, tiết kiệm tối đa thời gian thăm khám của người bệnh bằng hệ thống đặt lịch khám Online trên Website . Cùng với chi phí minh bạch và được công khai rõ ràng.

Với những ưu điểm nổi bật trên, Đa khoa Phương Nam chính là giải đáp cho người bệnh không biết nên làm xét nghiệm ở Thủ Dầu Một tại đâu tốt. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, khách hàng có thể đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Phương Nam – Địa chỉ xét nghiệm nước tiểu ở Bình Dương uy tín hoặc liên hệ đến Hotline 1900 633 698 để được hỗ trợ tốt nhất.