Tân Mai là con phố cửa ngõ phía nam của thủ đô Hà Nội. Là nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố tinh hoa tạo nên một quần thể năng động và hiện đại . Đường Giải Phóng rộng thênh thang, bến xe Giáp Bát nhộn nhịn, chợ đầu mối đông đúc và tấp lập, nhiều tòa nhà chung cư hiện đại đã và đang mọc nên như nấm. Tất cả những yếu tố đó đem lại cho Tân Mai một vẻ đẹp say đắm lòng người bởi sự năng động trẻ trung có một không hai.
Nhà ở vị trí kinh doanh có một không hai, đường 2 ô tô tránh nhau , trong nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Diện tích: 70m2 xây đẹp lung linh. Mặt tiền 4,0m, Giá: 2.55 tỷ (có thương lượng) làm văn phòng, kinh doanh café, quán ăn, quần áo….hay để ở đều quá đỉnh. Nhà đẹp, nội thất đẹp, đầy đủ tiện nghi, nội thất toàn hàng xịn giá trị. Khách đến chỉ việc xác vali về ở, nhà có ô tô cả đời không mất tiền gửi ôtô vì đường trước nhà quá rộng để thỏa mái.
Đ/c Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ Mr. Thắng 0944544244 - 0987317708. Xin chân thành cảm ơn!
Xin chân thành cảm ơn!.
Đến với chúng tôi quý khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn, bởi hiện chúng tôi đang rao bán trên 1.000 căn nhà trong phân khúc từ 1-30 tỷ. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách về: Giá cả- vị trí - hướng - diện tích - công năng sử dụng…... Chúng tôi cam kết sẽ giúp quý khách tiết kiệm được chi phí, giảm thời gian, công sức đi tìm nhà nhanh và hiệu quả với chi phí hợp lí nhất.
Tư vấn và xem nhà hoàn toàn MIỄN PHÍ.
LH A Thắng 0944544244 hoặc 0987317708