Easy1up hay Franchise Pro là gì?

Hình thức hoạt động của Easy1up (tiếp thị liên kết Easy1up) hay Franchise Pro hơi đơn thuần, Việc ban đầu bạn bỏ tiền ra mua một khóa học trong số những khóa học trên website lúc các bạn tìm khóa học bạn sẽ được sở hữu vĩnh viễn (không như các trang mạng khác phải đóng tiền duy trì hàng tháng) Do vậy nên có thể học nó bất cứ lúc nào các bạn muốn và ngoài ta các bạn còn có một quyền lợi vô cùng lớn ấy là khóa học đấy các bạn được sở hữu và có toàn quyền quyết định cho hoặc các bạn lại trọn đời ko cần xin phép chủ sở hữu Việc đầu tiên cho ra chúng.



LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẲNG KÝ account EASY 1

Việc đăng ký các trang này cực kỳ thuần tuý, ví như bạn hay sử dụng mạng và từng đăng ký gmail rồi thì nó cũng đơn giản giống y như vậy, chỉ đăng ký tên, account, mật khẩu…rồi kích hoạt email là coi như xong thao tác đăng ký. Cái quan yếu chính là bạn làm thế nào để tài khoản hoạt động mà thôi.

khi đã đăng ký xong thì tại giao diện của Easy1Up được mở ra các bạn sẽ thấy các khóa học với số tiền tìm nó tương ứng

+ Elevation $25,

+ Elevation Elite $100,

+ Vertex $250, Vertex Elite $500,

+ Vertex Pro “Connect” $1,000

+ Vertex “Live” $2,000.

Phí hoa hồng dành cho nhà phát hành ở hai web đều là 10% phí bán khóa học.

=> Dựa theo tình hình nguồn vốn cũng như đối tượng mà bạn hướng đến các bạn sẽ chọn lựa cho mình sản phẩm để “học và kinh doanh”. Và sau này bạn hoàn toàn có thể nâng cấp chúng lên.

Đây là hình thức tiếp thị khóa học trực tuyến Vậy nên khi thanh toán bạn sẽ trả tiền huê hồng trực tiếp cho người giới thiệu bạn. Tiền sẽ được chuyển thẳng tới account PayPal hoặc tài khoản nhà băng của người đó. Phí huê hồng coi như là phí duy trì hệ thống tương ứng với những gói cho hệ thống Easy1Up cho ra sản phẩm.

Sau lúc hoàn thành toàn bộ trả tiền các bạn Mọi chi tiết liên hệ theo với tuyến trên của bạn để họ kích hoạt account cho bạn, nhanh thôi tài khoản của các bạn sẽ được thông qua và sau đó các bạn đã biết phải làm gì rồi đúng không? Làm gì nhỉ? tìm về để học chứ làm gì mình hỏi khờ khạo ghê . kể chứ tìm xong rồi ngày giờ ta khởi đầu đi kinh doanh bán lại thôi cần biết trong đấy có cái gì để làm chi, chỉ cần biết có bán được và có tiền hay ko mà thôi.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KIẾM TIỀN VỚI EASY1UP và Franchise Pro ?

Hình thức kiếm tiền với EASY1UP và Franchise Pro là dạng đầy đủ mô phỏng Affiliate, chính xác hơn là bạn bán những khóa học về Marketing với những gói mình liệt kê bên trên.

khi bạn tìm khóa học bất kỳ các bạn sẽ được đem khóa học đó bán lại hay còn gọi là “Nhượng quyền nhãn hàng “ đồng thời ví như bạn mua khóa học cao hơn sẽ được tiếp thị những khóa học thấp hơn mà không cần phải tậu theo quy trình tuần tự những gói. tỉ dụ mình sở hữu khóa học 500$ Do vậy được quyền bán lại khóa học 30$, 100$, và 200$…..mà không cần tậu từng gói 1.Kỹ năng bán hàng với EASY1UP và Franchise Pro

Làm việc gì cũng cần có kĩ năng Vì vậy bạn không thể giàu là Thế nên . tuy nhiên khi các bạn quyết định tham gia vào hệ thống kiếm tiền với EASY1UP và Franchise Pro bạn sẽ có dịp là thành viên của những đội ngũ và được người hướng dẫn các bạn giúp bạn mang tới sale Trước tiên, bạn sẽ được san sớt các kinh nghiệm, thủ thuật , kỹ năng kiếm sale theo hình thức Win-Win bạn sẽ được cầm tay chỉ việc đến lúc có sale mới thôi ( các bạn và tôi cùng chiến thắng ).

EASY1UP và Franchise Pro tại thị trường Việt Nam còn hơi mới mẻ Do vậy nên người đi đầu luôn có rộng rãi lợi thế. Hãy tự hỏi rằng người đi trước làm được thì vì sao bạn ko làm được ?

Lời kết

Với tiếp thị liên kết Easy1up bạn không chỉ sở hữu cho mình các kiến thức Marketing hữu ích mà còn cho ra sự khác biệt trong thu nhập cá nhân. Kiếm tiền online chỉ trong tầm tay. Nhanh tay đăng ký để trở thành Affiliate marketing và hưởng thụ các luôn tiện ích mà nền tảng này mang tới nhé!