bạn có bao giờ nghe kể tới kiếm tiền trong khoảng tiếp thị liên kết chưa? tức thị bạn có thể kiếm tiền bằng ngay cả lúc đang ngủ. các bạn sẽ quảng cáo sản phẩm của người khác qua màng lưới công ty kết liên. Ở bài viết này, sẽ đi sâu hơn về thực chất của Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết), có những gì bên trong và làm sao để khởi đầu. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn Ebook tiếp thị liên kết từ a đến z[/b]

Tiếp thị liên kết là gì?
Tiếp thị liên kết cụm từ quá thân thuộc với những ai tham gia vào lĩnh vực kiếm tiền online. Trên thế giới đây là một hình thức kiếm tiền đã được phổ biến người ứng dụng. Vậy tiếp thị liên kết là gì?
Tiếp thị liên kết là một hình thức kiếm tiền online bằng hình thức lăng xê sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp đến với tay người sử dụng. Ở ấy bạn sẽ là người tiếp thị giới thiệu sản phẩm chuẩn y các nội dung mà bạn cho ra. Làm sao để thu hút quý khách và bán sản phẩm. Phương thức tiếp thị này dựa trên nền tảng marketing. Đây là hình thức hiệp tác giữa các đơn vị và những thành viên lăng xê sản phẩm. những người tham dự vào hoạt động truyền bá sản phẩm tới quý khách gọi là hiệp tác viên.
Trong eBook này bạn sẽ ko chỉ…[/b]



Biết và hiểu rõ nhất về tiếp thị liên kết là gì mà bạn còn hiểu chính xác cách nó hoạt động ra sao?
bạn sẽ giải đáp được câu hỏi rằng: vì sao các người chuyên kiếm tiền với tiếp thị kết liên ở nước ngoài thông qua hình thức giới thiệu hosting họ thường quảng cáo BlueHost, Hostgator… còn ở Việt Nam lại không thể? tại sao họ quảng bá theme Genesis được còn chúng ta thì không?…
các bạn cũng sẽ biết được: nếu như ở thị phần Việt Nam các bạn nên tham gia tiếp thị kết liên tại đâu? Tư duy như thế nào để thành công? tại sao các bạn cần làm Authority Site chứ không thể làm Niche site…? Cách vun đắp một Authority Site như thế nào?
Biết cách làm thế nào để tham dự vào một chương trình tiếp thị kết liên của một đơn vị bất kỳ hoặc điều kiện và cách để đăng ký vào CJ.com, ClickBank, Amazon….
bạn cũng sẽ biết được: nếu như bạn dùng tiếng nói tiếng Việt để kiếm tiền với tiếp thị liên kết và muốn lăng xê hosting, domain thì nên tham dự chương trình nào? Làm sao để nhận được mã giảm giá?… các loại bài viết nào để, nội dung blog/website ra sao mới thích hợp và kiếm được tiền? Ngồi ở nhà làm sao nhận được tiền trong khoảng các ông ty nước ngoài?…
Hoặc nếu các bạn muốn làm ClickBank, Amazon, JVzoo thì tiến trình cụ thể như thế nào? tiến trình ra sao? ai là người phù hợp?

ví như bạn muốn bán một cuốn sách để kiếm tiền với tiếp thị liên kết thì các bạn cần làm gì? tham dự ở đâu… Thậm chí Ngọc sẽ bật mí luôn cho bạn nếu như bạn đang viết một blog về du lịch thì ngoài các sản phẩm liên quan tới du lịch bạn hoàn toàn có thể quảng cáo hosting để tạo ra thu nhập tới cả $100 hoặc hơn/tháng.
vững chắc điều này chưa người nào chỉ cho các bạn trước đây!
Còn, còn không ít điều chi tiết nữa tới nỗi giả dụ các bạn đang thắc mắc Google rất “ghét” những site gắn link tiếp thị kết liên. Vậy cách hạn chế như thế nào để ko tác động đến vấn đề SEO… rất nhiều sẽ được giải quyết trong cuốn eBook này!
Xem chi tiết về tiếp thị liên kết tiepthilienket.online
[/b]