Xin chào anh (chị) những người thật sự quan tâm tới dự án
Tôi là Đoàn Văn Thiệu_ Chuyên viên kinh doanh của dự án Ecolife Capitol thuộc chủ đầu tư
Ngày hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời đối với anh chị khi tìm hiểu về dự án Ecolife Capitol_Cuộc sống xanh giữa lòng thủ đô Hà Nội
Địa chỉ: số 60 Lê Văn Lương kéo dài, phường Mễ Trì & Trung Văn, quận Nam từ liêm, thành phố Hà Nội
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và thương mại thủ đô
Liên hệ: 0986.724.854
Dự án chung cư Ecolife Capitol ở vị trí vô cùng thuận lợi, thuộc vị trí “Vàng” nơi cửa ngõ phía tây, nằm trong khu vực đã được quy hoạch và xây dựng với hạ tầng kĩ thuật đồng bộ, dễ dàng tiếp cận mọi tuyến giao thông chính cả nội lẫn ngoài thành cũng như di chuyển tới rất nhiều địa điểm, khu tiện ích xung quanh.
Dự án được thiết kế bao gồm 3 tòa chung cư ( 2 tòa căn hộ và 1 tòa văn phòng ) vây quanh là không gian cây xanh tạo không khí trong lành cùng thiết kế nội thất sang trọng, lịch sự tạo cảm giác ấm cúng. Cả 2 tòa A1 và A2 đều gồm 36 tầng trong đó có 2 tầng hầm, 5 tầng TTTM phục vụ nhu cầu tiện ích của cư dân và 31 tầng căn hộ. Các căn hộ có diện tích thông minh từ 45.7- 49.1- 75.9 - 103.1 - 111.8 - 152.1 m2 từ 1- 4 phòng ngủ.
Giá bán: 28-32 triệu/m2 (bao gồm nội thất)
Thời gian hoàn thành và bàn giao: T3/2017
Công ty cổ phần CDCO là đơn vị thiết kế chính của dự án Ecolife Capitol. Với triết lý thiết kế xanh, bền vững thân thiện môi trường, ý tưởng xuyên suất của dự án là sự kết hợp hài hòa những con người và thiên nhiên ngay chính trong từng căn hộ. Từ nội thất cho tới hệ thống thang máy, hạ tầng kĩ thuật cũng như hệ thống an ninh phòng cháy chữa cháy luôn được đảm bảo an toàn. Khu tầng hầm đảm bảo mỗi hộ gia đình có 1 vị trí để oto và xe máy thoải mái.
Về tiện ích thì cư dân tại Ecolife Capitol sẽ được hưởng một cuộc sống xanh với bản hòa ca thiên nhiên bao quanh trọn vẹn từng không gian sống, cộng hưởng vô vàn tiện ích dịch vụ. Với 5 tầng dịch vụ bao gồm trọn vẹn các tiện ích cùng hệ thống nhà trẻ, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, vườn cảnh, bể bơi, spa,...cùng vô vàn tiện ích khác.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Mr Thiệu: 0986.724.854