Dự án Eurowindow River Park sở hữu những đặc điểm gì:
- Vị trí đắc địa, chỉ mất 10 phút vào phố cổ, 15 phút lên sân bay nội bài. 5 phút lên hồ tây nếu đi qua cầu Tứ Liên cây cầu sẽ được hình thành 2019.
- Là quần thể hiện đại bao gồm 5 tòa chung cư cao 33-39 tầng, 65 lô biệt thự liền kề và 138 căn Shophouse, 107 căn office. Với đầy đủ các tiện ích cao cấp như Trường học liên cấp, bể bơi, TTTM, phòng Gym, Spa... Và rất nhiều các tiện ích khác.
- Mật độ xây dựng thấp, diện tích khuôn viên lớn, công viên bao quanh dự án kết hợp với những dòng sông uốn lượn, sẽ đem đến cho bạn một không gian sống thoáng đáng, mát lành.
- Là dự án cao cấp có giá bình dân, chỉ từ 16,5 tr/m2, được xếp Top đầu chung cư cao cấp giá bán thấp nhất trong vòng bán kính 10 km từ trung tâm thành phố Hà Nội. Trong tương lai gần, cùng với các siêu dự án hạ tầng được triển khai và các tín hiệu tích cực từ cầu BĐS trục Tứ Liên- Nhật Tân- Tây Hồ- Đông Anh, chắc chắn giá căn hộ cũng như liền kề, biệt thự, Shop House tại Eurowindow River Park sẽ nhanh chóng tăng phi mã, dư địa sinh lời cao cho những nhà đầu tư giai đoạn đầu tiên.
Trong tháng 1 này, CĐT công bố chính sách bán hàng tốt nhất từ trước đến nay nhằm đáp ứng tối ưu cho khách hàng an cư và đặc biệt hơn là tối ưu dòng tiền cho khách hàng đầu tư lâu dài:
- Khách hàng an cư lạc nghiệp:
+ Tặng ngay 1 chỉ vàng cho khách hàng đặt mua căn hộ.
- + Chiết khấu ngay 10% GTCH đối với khách hàng thanh toán sớm.
- Khách hàng đầu tư lâu dài:
Áp dụng lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc, và miễn phí trả nợ trước hạn khi khách hàng vay vốn tại ngân hàng Techcombank Ngân hàng tài trợ độc quyền cho dự án từ nhà đầu tư chỉ cần số tiền tương ứng 30% khi ký hợp đồng mua bán và có thời hạn 20 tháng để thanh khoản với mức giá tốt nhất.
Liên hệ hotline 0943882005 để được tư vấn và xem thực tế dự án.