Màn hình HP Compaq F201 19.45-inch LED Backlit LCD là laptop cũ giá rẻ tại hà nội sản phẩm được HP tung ra gần đây, được sử dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất của hãng. Cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét trung thực nhất đến với người dùng.

HP Compaq Thiết kế sang trọng tinh tế Sử dụng màu đen bóng trên hình khối hình chữ nhật với những góc cạnh thẳng và mạnh mẽ, mua laptop cu o hn viền màn hình khá mỏng giúp tối ưu không gian sử dụng. Tất cả những nút bấm vật lý được đặt phía dưới viền màn hình. Màu sắc sống động sắc nét Một cửa sổ màn hình rộng lên tới 19. 45 inch tương đối lớn, bạn tha hồ trải nghiệm những bộ phim hành động hoành tránh hay chơi game làm việc với không gian rộng rãi. Độ phân giải được HP trang bị lên tới 1600x 900 MPX cho mật độ điểm ảnh cao. Cường độ sáng laptop asus gaming ở mức 200 cd/m2. Khả năng hiển thị lên tới 16.7 M màu. Góc nhìn rộng rãi 90 độ khi nhìn đứng và 50 độ khi nhìn ngang.
Công nghệ hiển thị nhanh chóng HP Compaq F201 19.45-inch LED Backlit LCD có thời gian đáp ứng chỉ 5ms bạn sẽ không thể nhận ra được bất kỳ bóng mờ nào trên màn hình.hình ảnh rõ nét được hiển thị gần như ngay lập tức trước mắt bạn. Tiết kiệm năng lượng bảo vệ môi trường -Tiết kiệm điện dell precision 4600 năng bằng công nghệ tự động thông minh.Thiết kế tiết kiệm năng lượng là ENERGY STAR ™ đủ điều kiện và đăng ký EPEAT® -Giải phóng không gian làm việc với chân đế chỉ 10 cm -Màn hình có chế độ tự động chống chói bạn ko cần thay đổi chỗ ngồi hay điều chỉnh ánh sáng - sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường và có thể tái chế