Five Star Garden tọa lạc tại số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội được đầu tư bởi tập đoàn GFS, từng hạng mục dự án luôn được chủ đầu tư đảm bảo về tiến độ, chất lượng, an toàn đến mức tối đa.

Những yếu tố tiên quyết mà không phải dự án nào cũng có được:

Thuận tiện giao thông mà vẫn yên tĩnh.
Dự án nằm trên trục đường Vương Thừa Vũ kéo dài, chỉ cách Ngã Tư Sở 1,2 km. Gần 05 phút lái xe tới đường vành đai 3, cũng như nhanh chóng tiếp cận trục đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông. Dễ dàng di chuyển tới các tuyến đường huyết mạch nhưng không quá gần đường lớn, Five Star Garden mang lại cảm giác yên bình, không gian trong lành giữa đô thị.

Quy hoạch xanh, hài hòa với thiên nhiên
Quy hoạch tổng thể dự án với mật độ xây dựng chỉ 39%, phần còn lại là không gian xanh và khu tiện ích khác. Các khu vực được bồ trí khoa học, hợp lý, hướng tới chất lượng sống, tạo nơi ở lý tưởng cho cư dân.
Liền kề dự án là không gian thiên nhiên trong lành của hồ điều hòa Hạ Đình rộng 6 ha đang được cải tạo mới.

Tiện nghi và hiện đại
Nhà trẻ với quy mô 2500m2 với môi trường giáo dục chất lượng cao. Khu thương mại sang trọng, hệ thống siêu thị, nhà hàng tiêu chuẩn.
Bể bơi 400 m2, phòng tập Gym, Spa và phòng sinh hoạt cộng đồng giúp cư dân có những giờ phút thoải mái nhất sau một ngày bộn bề.

Liên hệ tư vấn dự án : hotline : 0962 795 286 / 0914 900 991

Link giới thiệu dự án: https://www.youtube.com/watch?v=Xpp7gaYNv1U