Tin rao vặt: Flamingo Đại Lải vùng đất dành cho những ai yêu thiên nhiên

  1. Thông tin bài viết

    Flamingo Đại Lải vùng đất dành cho những ai yêu thiên nhiên

    Tỉnh - Thành phố
    Vĩnh Phúc
    Quận - Huyện
    Thị xã Phúc Yên
    Diện tích mặt bằng
    60 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Bắc
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    217767
    TK
    Di động
    0932373788
    Cố định
    0932373788
    Thông tin chi tiết
    Flamingo Đại Lải Resort là điểm đến cho những người yêu thiên nhiên với đỉnh núi mù sương từ cảnh đẹp mộng mơ là điểm đến lý tưởng với không gian sinh hoạt riêng tư của riêng bạn chỉ bạn một mình ở đây không bị ai quấy rầy. Trải nghiệm vui vẻ với những hoạt động thể thao dưới nước dịch vụ spa chăm sóc làm đẹp luôn sẵn sàng để giúp quý khách có được làn da trong trẻo khỏe mạnh mịn màng.

    Fanpage : https://www.facebook.com/Flamingodailairesortt

    Khám phá khu rừng nguyên sinh với tiếng chim hót líu lo trên cành cây thông hàng trăm năm tuổi, tắm nắng trên bãi biển nhân tạo. Nếu như đi du lịch biển một số tiền không nhỏ phải bỏ ra nhưng khi đến với Flamingo tất cả đều được giảm giá.



    Với hệ thống biệt thự đẳng cấp để tận hưởng ngày nghỉ dưỡng trọn vẹn, bạn có thể lựa chọn cho mình nơi thích hợp để ngắm toàn bộ cảnh đẹp ở đây. Từ trên cao nhìn xuống Flamingo Dai Lai Resort hiện ra như một tuyệt tác của tạo hóa đẹp mà không mất đi giá trị sinh thái.


    Flamingo Resort tách biệt với thế giới bên ngoài nằm trong thung lũng bao quanh là núi và rừng được đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách hàng năm đã đón tiếp hàng ngàn lượt du khách trong và ngoài nước. Với hệ thống dịch vụ có sân chơi quần vợt, sân đánh golf, bể bơi 4 mùa là điểm dừng chân hấp dẫn với quý khách nào muốn du lịch gần Hà Nội.


    Nhiều hoạt động giải trí dành cho giới thượng lưu khác cũng có ở đây như câu cá, lướt song, ngồi du thuyền trên hồ ngắm cảnh trước mặt là căn biệt thự đẹp lộng lẫy bên bờ hồ nhìn như những ngôi nhà được xây bằng gỗ truyền cảm hứng cho bạn một cảm giác mơ màng. Golf Villa biệt thự đẳng cấp hạng sang của khu nghỉ dưỡng với đường nét thiết kế điêu luyện nội thất sang trọng có đầy đủ tiện nghi sống mà quý vị cần.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và sự kiện mở bán, quý khách vui lòng liên hệ tới:


    Phòng Kinh doanh Bất động sản

    VP tại Hà Nội: Tầng 4-6, Tòa nhà VinaFor, 127 Lò Đúc, Q Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

    Hotline: 0932373788
    Lần sửa cuối bởi phiduong9389, ngày 29-12-2016 lúc 04:04 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google