Ford Ecosport là mẫu mini SUV được giới thiệu vào thị trường Việt Nam khá trễ so với những dòng xe khác của Ford, tuy nhiên, vẫn tạo được sức hút lớn với người dùng nhờ 5 ưu điểm vượt trội dưới đây.

1. Thiết kế ngoại hình trẻ trung và năng động



Ford Ecosport sở hữu kiểu dáng trẻ trung, năng động và đậm chất thể thao. Phần đầu xe tạo ấn tượng với thiết kế lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn, nắp ca pô rộng và đường viền Led cho đèn pha. Phần đuôi xe ghi dấu với cụm đèn hậu sắc sảo, tay nắm cửa giấu sâu vào đèn hậu một cách tinh tế. Tuy chiều dài cơ sở chưa đến 4m nhưng với thiết kế này, chiếc xe trông bề thế hơn so với kích thước thật. Kiểu dáng cùng kích thước đặc biệt của Ford Ecsport giúp chiếc xe có thể “luồn lách” dễ dàng trong mọi điều kiện giao thông.

2. Trang thiết bị nội thất cao cấp và sang trọng

Chất lượng vượt trội của Ford Ecosport còn được tạo nên từ những trang bị hiện đại và tiện nghi trong nội thất. Cụ thể, xe được trang bị đầy đủ nút bấm khởi động, bọc da cho ghế và vô lăng, cửa sổ trời, điều hoà tự động 1 vùng, hệ thống giải trí có thể kết nối USB/AUX/Bluetooh/ iPod, điều khiển bằng giọng nói, thoại rảnh tay,… Chưa hết, khoảng trống trên đầu xe khá rộng, cộng với khả năng gấp ngửa linh hoạt của hàng ghế sau cùng mang đến một không gian rộng rãi và thoải mái để ngồi hoặc chứa hành lý.

3. Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

Khả năng vận hành của Ford Ecosport đến từ động cơ xăng dung tích 1.5l, bốn xi lanh với hệ thống trục cam đôi và công nghệ biến thiên thời gian mở van kép (Ti-VCT), cho công suất 110 PS (81kW) tại vòng tua 6.300 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 142Nm tại 4.400 vòng/phút. Không chỉ vận hành mạnh mẽ, chinh phục mọi địa hình, động cơ này còn mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

4. Tính năng đảm bảo an toàn cao

Tính an toàn luôn được chú trọng trên các dòng xe Ford. Và Ford Ecosport cũng không ngoại lệ. Với những trang bị như hệ thống trợ lực lái điều khiển điện (EPAS) tích hợp chức năng bù lệch hướng, bạn sẽ dễ dàng xử lý những tình huống khó khi di chuyển trong điều kiện giao thông chật hẹp. Hay hệ thống cân bằng điện tử (ESC) sẽ giúp bạn kiểm soát được xe tốt nhất trên những cung đường trơn trượt. Còn hệ thống ESC sẽ tự động giảm công suất động cơ và áp dụng lực phanh hợp lý trong những tình huống xe bị mất kiểm soát.

5. Công nghệ thông minh và hiện đại



Nhắc đến công nghệ thông minh và hiện đại trên Ford Ecosport là không chỉ nhắc đến công nghệ hỗ trợ người lái và các tính năng an toàn nói trên, mà còn phải kể đến công nghệ SYNC - hệ thống kết nối bằng giọng nói phát triển bởi Microsof. Với công nghệ này, người lái có thể kết nối cuộc gọi điện thoại, tin nhắn hay mở các bản nhạc yêu thích qua khẩu lệnh mà mắt vẫn tập trung vào hành trình phía trước, tay vẫn nắm chặt vào vô lăng, mang đến những hành trình an toàn mà không đánh mất những trải nghiệm thú vị.

Trên đây là 5 ưu điểm thể hiện “bản lĩnh” của Ford Ecosport trong phân khúc mini SUV. Nếu bạn đang có ý định sở hữu, đừng quên liên hệ với đại lý chúng tôi để được báo giá và tư vấn chi tiết.

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/ecosport/