+ Căn biệt thự lớn cần bán nằm trên bán đảo Linh Đàm, không khí luôn mát mẻ, gió lộng thoáng đáng, nơi bán đảo có sự khác biệt và đẳng cấp riêng, hơn nữa vị trí đi lại giao thông thuận tiện: ngay sát Vành đai 3, bến xe nước ngầm, cách trung tâm không đến 30 phút nên đi làm vẫn rất thuận tiện. Môi trường sống cực kỳ lý tưởng.

+ Thêm vào đó là xung quanh luôn đầy đủ các tiện ích, Trạm y tế, UBND, nhà văn hóa, đặc biệt là các trường học ngay gần sát nhà, con cháu đi học thuận tiện, khuôn viên xanh mát, thuộc khu du lịch sinh thái. Sát đó cũng là khu đô thị Linh Đàm nên được hưởng toàn bộ tiện ích của khu đô thị.

+ Biệt thự 180m 4 tầng cao view tứ phía. Có đủ 4 phòng ngủ nên gia đình đông người vẫn thoải mái hưởng thụ.

+ Thiết kế cực đẹp cực đẳng cấp, chưa từng thấy 1 căn biệt thự nào dễ làm say đắm như vậy. Đẹp từng góc cạnh. Đẳng cấp từng mét vuông. Hãy đến và cảm nhận, đảm bảo bạn không thấy hối hận khi đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp này.

+ Biệt thự có sân để xe riêng biệt, không vào nhà, an toàn cho cả gia đình, không mùi xăng xe, an toàn sức khỏe và an toàn cháy nổ. Quanh nhà đỗ được vài ba cái ô tô, bãi để xe ô tô cũng khá gần để được vài chục cái.

+ Sổ đẹp nở hậu, đón lộc về nhà.

Giá 12.5 tỷ có thương lượng.

Liên hệ Ms Hiền 0967.40.70.55 gọi điện, zalo, fb, messenger 24/24 hoặc gọi đến số 0945.440.682.
Nhanh liên hệ để nắm được cơ hội hiếm có này. Khu VIP, đầy đủ tiện ích, gần trung tâm, môi trường sống quá lý tưởng.
Xem nhà hoàn toàn không mất phí. Thông tin chính xác, chân thực.
Cảm ơn bạn đã quan tâm!