**[replacer_a] không chỉ là dự án đẹp nhất khu đô thị mới Lê Trọng Tấn hay khu vực phía Tây Hà Nội mà còn là dự án có độ thanh khoản cao nhất khu vực phía Tây Hà Nội chính từ phong cách thiết kế, tiện ích đồng bộ cho tới tiến độ xây dựng.
*** Hiện nay khi khách mua nhà ở đã không còn dễ bị thuyêt phục bởi hình ảnh phối cảnh dự án mà họ muốn nhìn thấy những hình ảnh hiện hữu để " mắt thấy-tai nghe-tay sờ" trước khi xuống tiền.
* Từ trước đến nay các dự án căn hộ khi được giới thiệu ra thị trường là tại giai đoạn đặt móng và người mua nhà chỉ có thể hình dung ra căn hộ của mình qua bản vẽ thiết kế, hình ảnh 3D hay nhà mẫu phần còn lại là đặt tất cả niềm tin vào chủ đầu tư.Điều này giúp giảm gánh nặng về tài chính cho người mua nhưng lại tiềm ẩn những nguy cơ,rủi ro cao cả về chất lượng lẫn tiến độ công trình nếu khách hàng gặp chủ đầu tư không uy tín nhưng ngày nay các dự án đã cất nóc và đang hoàn thiện chính là điểm đến tối ưu cho các khác hàng cũng chính nhờ vậy mà các dự án đã cất nóc và đang hoàn thiện thu hút được một lượng lớn khách hàng tạo lên độ thanh khoản rất cao trên thị trường nhà đất.
Nằm trên trục đường Lê Trọng Tấn trong vùng quy hoạch phát triển bậc nhất phía tây Hà Nội,Gemek Premium với 3 tòa cao 34 tầng trên một nền đất rộng 7000m2 cùng thiết kế hiện đại , đồng bộ các tiện ích, mà hiện nay dự án đã cất nóc và đang hoàn thiện tới tàng 16/34 tầng đã thu hút được một lượng khách hàng cực lớn đến với dự án và xuống tiền mua căn hộ.
Tính tới thời điểm đầu tháng 3 khi chủ đầu tư kết hợp với sàn Hoàng Vinh Land mở bán tòa C với nhiều căn đẹp nhất dự án cùng các chính sách ưu đãi khách hàng rất lớn thì đã kéo về một lượng khách hàng rất lớn đồng nghĩa với việc bán căn hộ rất nhanh cùng việc thanh khoản rất lớn.
Hiện nay với 200 căn hộ cùng nhiều căn đẹp cuối cùng mở ra thì khách hàng có thể chọn lựa cho mình một căn hộ đẹp, ưng ý, tiến độ đảm bảo,chất lượng tuyệt hảo cùng một giá tiền hợp lý phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
*** Thông tin chi tiết dự án Gemek Premium quý khách có thể tìm thêm qua website : Chung cư Gemek Premium
Hoặc liên hệ phòng tư vấn khách hàng :
Hotline :0913925538 - 0974616497