***Kính chào quý khách hàng thân ái!
** Khi ngày nay lượng cung căn hộ chung cư rất lớn thì việc mua nhà không chỉ còn là chọn một nơi để ở nữa mà còn là chọn một nơi để tận hưởng cuộc sống cùng môi trường sống tốt nhất cho trẻ thơ phát triển tài năng,thể chất, cảm xúc…
- Khi xã hội ngày càng phát triển thì trẻ nhỏ có điều kiện để học hỏi và tìm hiểu nhiều hơn, phát triển trí tuệ hơn với việc được tiếp xúc với những công nghệ hiện đại cùng sự kì diệu của khoa học... Nhưng sự hiện đại cùng ngột ngạt của phố thị cũng khiến tuổi thơ cùng sự hồn nhiên của trẻ thơ vô tình bị "đánh cắp". Vậy bài toán cho các bậc phụ huynh không chỉ là chọn trường cho con học, chọn bạn cho con chơi... Mà còn là chọn nơi cho con ở. Nơi mà trẻ nhỏ có thể gần gũi với thiên nhiên, được trải nghiệm sự tiện ích cùng phát triển của xã hội nhưng vẫn đảm bảo cho trẻ có một tuổi thơ bình yên.
- Nằm trong quần thể khu đô thị mới Lê Trọng Tấn (Hoài Đức), Gemek Premium là dự án được rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ, có con nhỏ ưa chuộng lựa chọn là nơi an cư bởi không gian xanh, thoáng mát, yên bình và cuộc sống tiện ích...
+ Gemek Premium sở hữu vị trí gia tăng giá trị trong tương lai, nơi giao thoa giữa sự sôi động của phố thị và sự yên ả của khu vực ngoại ô. Chính vì vậy, Gemek Premium sở hữu những ưu điểm của một khu đô thị hiện đại nhưng lại cách xa không gian "đô thị bê tông". Từ Gemek Premium, quý khách có thể giao thông và kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận cùng những tuyến đường trung tâm như Đại lộ Thăng Long, Lê Văn Lương kéo dài, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông,..
- Bên cạnh đó là khu vực có cơ sở hạ tầng cùng hệ thống cơ sở giáo dục phát triển với:
+ Trường cấp 1,2,3 Vinhome Thăng Long cách 2km.
+ Trường cấp 1,2,3 Nam An Khánh cách 1,5km.
+ Trường cấp 1,2,3 Đại mỗ cách 2km.
+ Chợ Nam An Khánh cách 1,5km.
+ Chợ La Phù cách 800m.
+ Bệnh viện nhi Hà Đông cách 7km.
+ Trung tâm mua sắm Vinhome Thăng Long cách 1km.
+ Đại siêu thị Aeon Mall cách 2km.
+ Khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn nơi có đầy đủ các tiện ích giúp trẻ phát triển đầy đủ về mặt thể chất cũng như cảm xúc.
+ Bên cạnh đó còn là các ngân hàng, nhà hàng, siêu thị, bể bơi, cinema, gym, spa,... Công viên.
+ Khung viên vui chơi của dự án nơi trẻ có thể vui chơi, phát triển thể chất mà các bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của các con.
+ Tại dự án cư dân cũng không phải lo lắng về việc quá tải hay phải chờ đợi lâu với 14 thang máy misubisi cùng 4 cầu thang bộ. Bên cạnh đó là hệ thống camera hoạt động 24/24 với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.
- Để giúp quý khách dễ dàng sở hữu căn hộ tại Gemek Premium, CĐT kết hợp với ngân hàng AnBinh Bank đưa ra gói hỗ trợ tài chính 0% trong 12 tháng cùng nhiều trương chình ưu đãi khác.
- Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin tại Website:
Gemek Premium
Hoặc quý khách có thể liên hệ qua đường dây nóng để chúng tôi được phục vụ quý khách:
Hotline: 0913 925 538 - 0974 616 497.