Đứng đầu danh sách là Ghế lưới lưng giữa của AmazonBasics, có cấu hình mỏng vừa phải và mang các chức năng ghế văn phòng hợp lý.

ỦNG HỘ

Ghế văn phòng giữa lưng thoải mái này có tựa lưng lưới thoáng khí được hỗ trợ bởi khung đường viền đặc biệt. Đáng chú ý, một hỗ trợ thắt lưng tích hợp bị thiếu, mặc dù được giảm nhẹ một phần bởi lưới giữa lưng được thiết kế tốt treo lơ lửng trên khung tựa lưng chắc chắn nhưng linh hoạt Bàn trang điểm đẹp.

Ghế vải đệm mỏng cũng được tạo đường viền để mang lại sự thoải mái tối đa cũng như hỗ trợ ổn định cho phần thân trên và các chi dưới. Các cạnh của ghế được thiết kế với độ lỏng của thác nước để đầu gối được bảo vệ khỏi áp lực và lưu lượng máu không bị gián đoạn ngay cả trong những ngày làm việc dài.

ERGONOMICS

Chiều cao ghế có thể được điều chỉnh để phù hợp với khung và chiều cao bàn làm việc của bạn bằng chức năng điều khiển khí nén dễ chạm. Cần điều khiển tương tự có thể được kéo ra để giải phóng cơ chế nghiêng. Một núm điều khiển căng thẳng sau đó có thể được sử dụng để điều chỉnh mức độ chuyển động rung lắc phù hợp với sở thích của người dùng.

Ghế có cơ chế xoay 360 độ tiêu chuẩn và cơ sở nylon 5 caster đầy đủ. Phần còn lại của các bộ phận có khả năng điều chỉnh hạn chế nhưng dù sao cũng linh hoạt ở một mức độ nào đó. Bạn có thể di chuyển xung quanh khá nhiều không bị cản trở trừ khi bạn vượt quá khả năng trọng lượng 225 lbs của chiếc ghế giữa này. Bàn giám đốc đẹp Nói chung, đây là một trung vệ thoải mái với tất cả các hỗ trợ thiết yếu cần thiết cho nhiệm vụ chuyên sâu chuyển động theo thời gian ngắn đến vừa phải.

ĐỘ BỀN

Các thành phần được làm bằng vải lưới và vật liệu nylon cao cấp, được đảm bảo mang chất lượng cao và được bảo hành 1 năm của AmazonBasics. Khung có trọng lượng 225 lbs, mặc dù có vẻ như nó có thể mất nhiều hơn một chút. Nếu bạn quan tâm đến việc để chiếc ghế của bạn tồn tại lâu hơn, tốt nhất là giữ mọi thứ trong khả năng đã nêu.

PROS

Tựa lưng thoáng khí với hỗ trợ giữa lưng
Ghế đệm với thiết kế cạnh thác nước
Cơ chế xoay 360 độ
Với kiểm soát căng thẳng
Điều chỉnh chiều cao ghế
TIÊU DÙNG

Trọng lượng tối đa thấp 225 lbs
Không hỗ trợ thắt lưng
Không có tựa đầu và hỗ trợ cổ