Ghế làm việc giữa này của Best Office là một ví dụ khác về ghế đặc nhiệm lai, một chiếc có thiết kế cơ bản giúp tăng năng suất cao trong khi cung cấp đủ các tùy chọn để giữ cho người dùng thoải mái trong những ngày làm việc dài hơn.



ỦNG HỘ

Ví dụ, ghế có hỗ trợ lưng dưới tuyệt vời gắn liền với một tựa lưng lưới cong trang nhã. Ngoài ra, đệm ghế được cân bằng chuyên nghiệp giữa sự thoải mái và năng suất. Nó không quá mỏng để làm cho người dùng cảm thấy bất kỳ sự khó chịu về vật chất trong khi ngồi và không quá thoải mái mà làm giảm mức năng suất. Sofa văng cũ Một cặp tay vịn không thể điều chỉnh được đặt ở cả hai bên của ghế cung cấp thêm hỗ trợ cho cánh tay và phần trên cơ thể.

ERGONOMICS
về khả năng điều chỉnh, ghế cho đến nay có chiều cao ghế có thể điều chỉnh có thể nâng lên hoặc hạ xuống để giúp người dùng có kích thước ghế phù hợp. Nó cũng có một cơ chế nghiêng dễ dàng điều chỉnh, và một núm điều khiển căng thẳng giúp tăng hoặc giảm chuyển động lắc lư của ghế.

Ngoài ra, ghế có một hồ sơ ánh sáng và di động. Thật dễ dàng để di chuyển vì nó có đế kim loại 5 bánh di chuyển dễ dàng trên mọi loại bề mặt trên mọi hướng. Ghế ngồi rất tiện dụng với tính năng xoay 360 độ.

Chân đế kim loại có bán kính khá mỏng so với các loại ghế văn phòng khác. Điều này có thể là một vấn đề nhỏ đối với một số người dùng cần hỗ trợ ổn định hơn và khả năng chịu trọng lượng lớn hơn, nhưng không quá quan trọng đối với người dùng có khung hình chậm hơn. Các chân đế hẹp thực sự giúp giữ cho ghế di động và nhỏ gọn, hoàn hảo nếu bạn cần một chiếc ghế cho một không gian làm việc hoặc góc hạn chế.

ĐỘ BỀN

Ghế lưng lưới của Best Office có đế bằng kim loại nặng với bánh xe nylon hai bánh được chế tạo cho hiệu suất tối ưu trong mọi loại bề mặt.

Vải lưới có độ bền cao và được làm từ chất liệu thô chất lượng cao. Ghế sofa cũ Phần lớn khung và một phần của đế màu đen được tạo thành từ nylon cứng, cũng như các bánh xe hai bánh.

PROS

Buld nhẹ, nhỏ gọn
Điều chỉnh độ nghiêng và kiểm soát căng thẳng
Đế kim loại nặng với bánh xe 5 thân
Điều chỉnh chiều cao ghế với tính năng xoay
Xây dựng di động cao
TIÊU DÙNG

Khung nhỏ
Cơ sở kim loại hẹp không thể phục vụ cho người dùng cao hơn với các bản dựng lớn hơn
Có thể có vấn đề cân bằng để làm cơ sở nhỏ không ổn định