[replacer_a] bọc da thường là dòng ghế cao cấp, sử dụng nhiều trong các phòng lãnh đạo hay phòng họp tại doanh nghiệp nó còn được sử dụng cả trong các gia đình.[replacer_a] da thật và da công ngiệp hiện nay được thiết đa dạng rất đẹp và hiện đại. Chính vì vậy mà việc phân biệt ghế da thật và ghế giả da cũng trở nên khó khăn hơn đối với người đi mua. Những kiến thức sau đây sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là chiếc ghế da thật, và đâu là chiếc ghế da công nghiệp.




1. Da thật và da giả luôn có mùi khác nhau. Da thật có mùi ngai ngái của quá trình thuộc da mùi thường rất tự nhiên. Còn với giả da thì mùi rất khét, có thể ngửi thấy rất rõ. Mùi của da giả giống với mùi nhựa, mùi sơn hoặc mùi vải sợi. Các loại da giả cao cấp có thể mùi không khét, nhưng mùi nhựa, hay sơn vẫn không thể mất đi.


2.Bạn có thể dùng một mảnh da nhỏ hơ trên lửa, miếng da thật sẽ cháy xem, có mùi giống mùi tóc cháy, do hợp chất protein của động vật đang cháy. Còn với da công nghiệp khi đốt sẽ vón cục giống như đốt túi ni lông, mùi khét của túi nhựa. Tất nhiên, khi chọn mua sản phẩm bạn không thể thử bằng cách đốt lửa. Nhưng đây sẽ là một cách rất tốt, để trong quá trình kiểm tra da thật.

3.Da thật có khả năng hút ẩm, bạn hãy nhỏ một vài giọt nước lên bề mặt da, sau một vài phút, nước sẽ lan da và thấm dần vào bề mặt. Còn với da công nghiệp sẽ không thấm nước sau vài phút lau khô bề mặt không có gì thay đổi. Với một số dòng da thật tái sinh, tức là dòng da pha trộn cũng có khả năng thấm nước, nhưng thấm kém hơn. Đây là cách khá đơn giản để bạn phân biệt da thật và da công nghiệp.

4.Da thật bề mặt không mịn như da công nghiệp. Bề mặt không quá phẳng,và hơi thô giáp. Công nghệ thuộc da ngày càng cao cấp, việc phân biệt bằng mắt trở nên khó khăn hơn. Tuy vậy, trên bề mặt da thật nhìn kỹ sẽ có những vết lỗ chân lông nhỏ, nếu nhìn bằng kính lúp thông thường, những vết này khác hoàn toàn với vết nứt hay vết rạn, đường kẻ vân trên da thật không đều nhau như giả da.



Với những đặc điểm này, bạn sẽ dễ dàng phân biệt được đâu là chiếc Ghế văn phòng Hòa Phátda thật, đâu là chiếc ghế da công nghiệp. Khi chọn mua ghế bạn hãy thử thật kỹ để chọn đúng sản phẩm mình mong muốn. Chúc các bạn chọn được mẫu ghế da ưng ý, chất lượng cao.



TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT

Phòng bán hàng Số 192 Kiều Mai - B.Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoai 0466872736 Hotline: 0962467868 Email:hoaphat077@gmail.com