Tin rao vặt: Ghế xoay văn phòng giá rẻ và những vấn đề cần lưu tâm khi mua

  1. #1
    Minhtra Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    30

    Ghế xoay văn phòng giá rẻ và những vấn đề cần lưu tâm khi mua

    Ghế xoay văn phòng giá rẻ Xuân Hòa thiết kế linh hoạt với kiểu dáng đa dạng, độc đáo mang lại những tác động tích cực cho sức khỏe dân văn phòng, công sở.
    Ghế xoay văn phòng giá rẻ là dòng sản phẩm nổi bật được ưa chuộng hiện nay. Ghế xoay có mẫu mã đa dạng, phong phú tuy nhiên để chọn mua được sản phẩm ghế xoay giá rẻ bạn cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố.

    * Về kích thước ghế xoay giá rẻ
    Nếu bạn là người cao thì chiếc ghế văn phòng của bạn phải đảm bảo đủ độ cao để bạn không bị mỏi khi ngồi lâu. Còn nếu bạn có chiều cao khiêm tốn mà lại chọn một chiếc ghế quá cao sẽ khiến bạn chới với và không thoải mái trong quá trình ngồi làm việc. Tốt nhất bạn nên chọn loại ghế văn phòng có khả năng tăng chỉnh độ cao linh hoạt.
    * Về thiết kế lưng ghế..
    Với những người có thời gian làm việc lâu hàng giờ liền trên ghế, thì lưng và tay vịn là một chi tiết hết sức quan trọng. Bạn nên chọn loại ghế xoay có tựa lưng êm, có tay vịn cao vừa phải để kê tay. Tránh chọn những những chiếc ghế có lưng quá thấp bởi điều đó sẽ khiến bạn không được thoải mái nếu ngồi làm việc hàng ngày. Một chiếc ghế xoay lưới văn phòng có kích thước vừa phải thường là sự lựa chọn hàng đầu tại các công ty.

    * Về chất liệu ghế
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế xoay văn phòng giá rẻ như ghế xoay nỉ, ghế xoay da, ghế xoay lưới kết hợp khung chân nhựa hoặc chân mạ inox trên tiêu chí hài hòa, tạo nên không gian hiện đại, sang trọng cho văn phòng của bạn. Tùy vào kiểu dáng bàn làm việc mà chọn cho mình chiếc ghế xoay phù hợp.
    Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa với kiểu dáng, mẫu mã được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Ghế xoay Xuân Hòa là loại ghế được rất nhiều công ty lựa chọn khi thiết kế nội thất cho văn phòng bởi sự thoải mái mà sản phẩm đem lại. Tuy nhiên, với những văn phòng không có máy lạnh bạn nên tránh chọn những loại ghế làm bằng chất liệu nhựa mặc dù kiểu dáng của chúng đẹp và giá rẻ nhưng chúng lại không thoải mái và tốt cho người dùng khi phải ngồi lâu. Bạn nên chọn dòng ghế xoay được làm từ chất liệu lưới hoặc nỉ để tạo sự thông thoáng và chống tích nhiệt ở lưng.
    Hầu hết mọi nhân viên văn phòng rất ít khi để ý đến việc điều chỉnh chiếc ghế ngồi của mình. Đặc tính của chiếc ghế xoay giá rẻ là có thể điều chỉnh linh hoạt về độ cao cũng như độ ngả tựa để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng, vì vậy bạn nên tận dụng tốt chức năng ưu việt này của chiếc ghế xoay.

    Tuy nhiên, dù chiếc ghế xoay văn phòng giá rẻ của bạn có thích hợp đến thế nào đi chăng nữa bạn cũng cần tránh ngồi một chỗ không vận động trong thời gian dài. Tốt nhất bạn nên tranh thủ thời gian đi lại, vươn vai để thoải mái, giảm căng thẳng, áp lực trong công việc.
    Lần sửa cuối bởi Minhtra, ngày 29-05-2018 lúc 02:16 PM. Lý do: THÊM TỪ

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google