Hiện nay, dòng bếp điện từ Fandi FD 226IH được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi sự tiện dụng, thiết kế đơn giản dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi. FD 226IH mang lại cho các gia đình 1 không gian sang trọng, các chức năng đun nấu nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe , thân thiện với môi trường. Vậy Bếp điện từ Fandi FD 226IH có thực sự tốt hãy cùng Nội Thất Huy Khang tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm cao cấp này nhé.
Bếp điện từ Fandi FD 226IH sử dung mặt kính VitroCeramic lên có độ chịu lực, chịu nhiệt ,chịu sốc nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh. Mặt kính là 1 khối liền dễ dàng cho việc về sinh bếp, nhanh chóng, không mất thời gian để đánh sạch như những loại bếp mặt inox.


Hình ảnh bếp điện từ Fandi FD 226IH
Giá bán tại Nội Thất Huy Khang : 9.080.000 VNĐ
FD 226IH là sự kết hợp hài hòa giữa bếp từ và bếp điện ( bếp hồng ngoại ), giúp quá trình thực hiện mọi món ăn trở lên dễ dàng hơn.
- Bếp từ : có chức năng tự động nhân diện đáy nồi. Đối với bản thân bếp từ sẽ sản sinh ra từ trường tác động trực tiếp khi có vật dụng nấu đặt lên bếp chính vì thế khi không có nồi bếp sẽ tự động ngắt các chị em hoàn toàn yên tâm không bị nóng mặt bếp khi chưa kịp đun nấu. Tuy nhiên, đối với bếp từ chị em lưu ý phải dùng những vật dụng nấu có nhiễm từ.
- Ngược lại với bếp hồng ngoại nguyên lý hoạt động của bếp là đốt cháy mặt kính sau đó mới tác động đến đáy nồi, vì vậy khi khởi động nút nguồn bếp sẽ từ từ đỏ lên. FD 226IH có 2 vòng lửa phù hợp với nhiều kích thước nồi, công suất tối đa của vòng nhỏ là 1100W nhỏ nhất là 200W tương ứng với 60oC các chị em hoàn toàn có thể thực hiện các món rán, ninh hầm mà không lo lửa to. Bếp hồng ngoại có thể dùng được tất các dòng nồi vì thế chị em cứ thoải mái mà sắm cho gia đình những bộ nồi siêu đẹp nhé. Đặc biết có thể thực hiện các món nướng trực tiếp trên mặt bếp hồng ngoại luôn mà không lo dầu mỡ chỉ cần đợi bếp nguội và lấy rẻ mềm lau đi 1 lượt sẽ sạch ngay nhé.
- Bộ điều khiển cảm ứng riêng biệt thuận tiện hơn cho tất cả mọi lứa tuổi. Các chức năng hẹn giờ, khóa an toàn trẻ em, cảm ứng chống tràn đều được trang bị đầy đủ cho FD 226IH, với 9 mức công suất giúp chị em thoải mái trổ tài nấu nướng nhé. Hai cánh quạt tản nhiệt bên dưới bụng bếp giúp cho bếp tản nhiệt nhanh hơn, tăng tuổi thọ của bếp.
Từ những thông tin trên cho thấy Bếp điện từ Fandi FD 226IH là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn đúng không nào ! Hãy nhanh tay đến với Nội Thất Huy Khang để sắm ngay một chiếc FD 226IH về cho gia đình để có cơ hội nhận được thêm những phần quà không thể hấp dẫn hơn chỉ có tại Nội Thất Huy Khang số 435 Kim Ngưu thôi nhé. Một Bộ xoong nồi cao cấp, cùng mức chiết khấu siêu khủng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều cho gia đình nhé.
Ngoài ra , quý khách hàng có thể mua luôn trọn bộ bếp điện từ + máy hút mùi của Fandi để được hưởng thêm 5% nữa trên tổng đơn hàng thanh toán nhé.
Quý Khách xem hàng trực tiếp tại Nội Thất Huy Khang : số 435 Kim Ngưu - Q.Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hoặc gọi đến Hotline : 0462 979 888 - 0982 679 258 để được hỗ trợ mua hàng và nhận chương trình khuyến mãi.