Gia công nhựa
Như chúng ta đã thấy ai cũng phải cần ăn mặc, và thực phẩm vốn dĩ là nhu cầu không thể thiếu trong đời sống mỗi người.
Hầu hết các loại thực phẩm đều bị ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài như nước, đất, bụi, oxy, vi sinh vật,...vì vậy cần được bảo quản trong các loại bao bì đảm bảo sao cho chất lượng thực phẩm kéo dài trong thời gian lâu mà vẫn tươi ngon. Bên cạnh đó việc lựa chọn cho thực phẩm một loại bao bì không chỉ có chức năng bảo vệ đóng gói mà còn trở thành công cụ quảng bá và gây dựng thương hiệu.





Công ty TNHH RVC được đầu tư những trang thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến nhất gia công nhựa theo mọi yêu cầu của các khách hàng, doanh nghiệp đặt hàng với số lượng lớn với những mẫu mã đa dạng , phong phú và giá thành rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.



Gia công nhựa ở đây có nghĩa là chúng tôi sẽ bắt đầu làm việc ra một giải pháp sáng tạo để yêu cầu của bạn. Sẽ có qua lại thiết kế mẫu : hộp nhựa đựng trái cây, khay nhựa đựng bánh trái, hộp nhựa đựng nông sản, jade box,...); sửa đổi cho đến khi bạn hài lòng với các thiết kế cuối cùng. Chúng tôi mong muốn cung cấp bản vẽ của bạn trong 3 ngày làm việc.



Sau khi thiết kế sản phẩm được chấp nhận, chúng ta có thể bắt đầu các dụng cụ cho sản xuất hàng loạt. Quá trình này sẽ mất 1-2 tháng tùy thuộc vào kích thước và độ phức tạp của các dụng cụ.
Gia công nhựa theo yêu cầu của khách hàng.
Bạn cần đặt làm hộp nhựa hày tìm chúng tôi. Bởi, chúng tôi luôn lấy nhu cầu khách hàng làm thước đo cho giá trị của sản phẩm . Vì vậy chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác từ Qúy khách hàng!
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hộp nhựa trong suốt, hộp nhựa dùng 1 lần, jade box để đựng trái cây, khay trứng, vỉ trứng,...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH RVC
19 Đường Tam Bình, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Ms. Sương - P. Kinh Doanh
Điện thoại: 0837263146 (Ms. Sương)