Gia đình cần bán gấp căn nhà S63x2T đang ở giá là 3.1 tỷ lh: 0334.025.680
-Do gia đình làm ăn thô lỗ nên cần bán gấp căn nhà 2 tầng diện tích 63m2 đang nằm cách đường lớn hồ tùng mậu khoảng 60m, gõ rộng 3m đi vào nhà khoảng 50m và gõ rộng 2m khoảng 10 gồm một bước ngoặc.
-Nhà được xây trên diện tích 53m2 với không gian khoảng 10m2 cho không gian chung và trồng cây.
-Thiết kế 2 tầng với 2 phòng ngủ hai nhà vệ sinh với thiết kế cầu thang ở cuối nhà giúp tạo không gian cho ngôi nhà rộng rãi thoáng đáng và dễ duy chuyển, cửa gỗ và có tay vịn ở cầu thang bằng gỗ lim nên rất chắc chắn,nhà vệ sinh và phòng ngủ thiết kế rộng rãi nên rất thuận tiện cho tắm giặt, hệ thống đèn, điện được xây lắm gầm nên nhìn rất thẩm mỹ,nhà có sẵn điều hòa máy giặt wifi và nhiều tiện ích khác.
-Nhà xây cũng được mấy năm nên ở trước nhà cũng có hiện tượng bong sơn nhưng việc thấm nước không xảy ra, trần nhà và thạch cao chắc chắn và vẫn nhìn rất đẹp.
-Ra từ nhà vài bước là trụ sở nam từ liêm, bên tay trái gõ là siêu thị sách và siêu thị vinmart, gần đó sang bên kia đường và đi bộ lên tầm 100m là hai chợ lớn tấp nập vào buổi sáng và tối.Đi khoảng 1km thì ra đến sân vận động mỹ đình,đi thẳng thì ra đến các trường lớn như thương mại, đại học ngoại ngữ, quốc gia hà nội, học viện múa.
-Phía cạnh nhà và đối diện nhà là nhà ở của người dân và có hai 3 dãy phòng trọ cho sinh viên và người đi làm thuê với giá là 2 đến 3 triệu một phòng.
-Cách phía cạnh nhà khoảng 500m là các trung cư cao tầng của bim,flc và làng trẻ sos.
-Dân cư ở đấy khá là thân thiện chủ yếu là dân văn phòng và nhà nước.
-An ninh thì ở đấy thì ít xảy ra trộm cắp nhưng cũng nên đề phòng.
-Căn nhà có thể sửa sang làm văn phòng hay đập đi sửa lại để cho thuê hay để hộ gia đình ở cũng có thể phân lô.
Nếu bạn không đủ tài chính thì ngân hàng cho vay đến 70% giá trị của căn nhà,chỉ mất tầm 7 triệu một tháng bằng bạn thuê ở trung cư nhưng 10 năm sau bạn có mảnh đất đứng tên bạn.
-Giá là : 3.1 tỷ
Liện hệ: 0334.025.680 để được xem nhà và tư vấn miễn phí