Giá phơi quần áo Xuân Hòa - đơn giản mà tiện dụng
Giá phơi quần áo Xuân Hòa chính hãng, chất lượng cao, sản phẩm ngày càng được sử dụng một cách rộng rãi trong mọi gia đình. Thiết kế linh hoạt, dễ tháo dời nên tiết kiệm được không gian nhà bạn.
Ngày nay, [replacer_a] dần khẳng định được vị trí trong lòng người tiêu dùng bởi sự tiện dụng cũng như chất lượng của từng sản phẩm mà Xuân hòa sản xuất ra. [replacer_a] là một trong những sản phẩm đó, không chỉ gọn nhẹ mà còn tiện ích khi sử dụng.

Đơn giản nhưng tiện dụng là tiêu chí để tạo ra giá phơi quần áo này. Được làm từ chất liệu inox, giá áo đơn mạ Cr-Ni toàn bộ, ống phi 25.4 nên bạn không còn lo lắng về thời hạn sử dụng cũng như chất lượng của sản phẩm này.

Hơn nữa, chân giá được thiết kế rất thông minh, có bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển. Giờ đây bạn sẽ không còn lo lắng mỗi khi gặp phải những cơn mưa bất chợt mà chưa cất kịp quần áo. bên dưới giá còn có dàn để những vật dụng khác, rất tiện lợi.

Vẫn là sản phẩm giá phơi khác của [replacer_a], Giá phơi đồ ZA-02-01 có thiết kế thông minh, có thể điều chỉnh độ cao của xà nên dễ dàng phơi, cất đồ nhanh gọn hơn mà không mất thời gian của bạn.
Ngoài ra, cùng dòng sản phẩm tiện ích đó, bạn không thể bỏ qua tủ sắt quần áo. Với thiết kế trẻ trung, gọn gàng sẽ làm hài lòng bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà hãy đến với nội thất Xuân Hòa để lựa chọn những sản phẩm đơn giản, tiện ích này. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp một cách tận tình nhất.