An Gia Skyline

Chỉ từ 1.6 tỷ các quý khách sẽ sở hữu căn hộ ngay căn hộ khu dự án An Gia Skyline tọa lạc Q.7 cách Phú Mỹ Hưng (Khu trung tâm đô thị bậc nhất Việt Nam) chỉ 800m với nhiều tiện ích đạt chuẩn sao như:
- Hồ nước Sky Pearl nhân tạo nằm trong nội khu dự án rộng 7000m2, với đường chạy bộ quanh hồ,

- Khu BBQ, lối đi dạo trên hồ, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu thư giãn ở các mái vòm hình kim cương.

Trước khi bước vào thang máy để lên căn hộ là sảnh đón Resort nhìn trực diện ra hồ Sky Pearl với đầy đủ sảnh chờ, lounge, khu café để chủ nhân căn hộ, hoặc những người thân, bạn bè có thể thư giãn thoải mái trong lúc chờ đợi.

Dự án còn có Hồ bơi Aqua Gym là Hồ bơi theo tiêu chuẩn vô cực tràn bờ có mái che tại tầng 2 với hướng nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Sky Pearl, sân thể thao Elip. Hồ bơi có khu trò chơi nước trẻ em, hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn. Bên trong căn hộ được thiết kế hợp lý, hiện đại, trẻ trung theo chuẩn Châu Âu.


** Phương thức thanh toán đa dạng có nhiều lựa chọn tiện lợi cho quý khách hàng. Chỉ cần Thanh toán 1 lần duy nhất 20% nhận ngay Căn hộ (hoàn thiện)

Chủ đầu tư: AnGia Investment & Creed Group.

Nhà thầu hàng đầu: Coteccons – Apave (Pháp).

Đơn vị cung cấp nội thất: Yale, Schindler, ABB – Imex với 100% chung cư đều sử dụng thiết bị cao cấp.

Đơn vị quản lý cao cấp: Savills.

Hãy gọi ngay hotline: 0931.31.70.78 – 0948.210.457 để được tư vấn chi tiết về căn hộ cũng như những chính sách tốt nhất của dự án dành cho quý khách. Sẽ có xe đưa rước quý khách nếu có nhu cầu xem nhà mẫu hoàn toàn miễn phí!