giá thành SUN RIVERPOLIS ĐÀ NẴNG "ĐẤT VÀNG VEN SÔNG"
đầm sen nam hòa xuân được hình thành như 1 "Quần thể thị thành phức hợp" tại điểm giao thoa 3 mẫu sông: sông Hàn - Đô Toả - Cổ Cò. Nơi tụ họp các hợp phần đáp ứng nhu cầu ổn định gia đình - nghỉ dưỡng - giải trí - thương nghiệp cao cấp. Ko chỉ vậy, Sun Riverpolis còn mang riêng cho mình 1 "Đại công viên Hyde Park" to nhất miền Trung dành cho người trẻ, gia đình trẻ, trí thức trẻ, là điểm check in mới của cư dân toàn thành phố.

Phối cảnh Công trình Sun Riverpolis Đà Nẵng



Xem thêm : Tiềm năng phát triển Sun Grand City Nam Hòa Xuân từ hệ thống giao thông

1. Tầm giá SUN RIVERPOLIS ĐÀ NẴNG
Đà Nẵng vốn nổi tiếng là 1 thành thị ven sông với các một thể ích, nhà sản xuất lôi kéo khách du hý trong khoảng mọi nơi trên toàn cầu tới trải nghiệm và sinh sống. Bên cạnh đó, nơi đây lại thiếu 1 thị thành ven sông đẳng cấp sở hữu những luôn thể ích xứng tầm để người dân an cư. Sun Riverpolis ra đời để phục vụ những điều kiện tren. Dưới đây là bảng giá Sun Riverpolis Đà Nẵng để Anh chị tham khảo. Mức giá đã bao gồm hầu hết thuế VAT và chưa trừ chiết khấu khuyến mãi.

mức giá Sun Riverpolis Đà Nẵng Trên Mặt Bằng
Bảng Hàng Sun Riverpolis Đà Nẵng

Bảng Hàng Sun Riverpolis - Full CĐT
Bảng Hàng Sun Riverpolis Đà Nẵng - giá bán Trực Tiếp CĐT



CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
- khách hàng giao dịch thành công trong tháng 6/2022 sẽ được lợi những đặc quyền khuyến mãi khi dùng các tiện ích của CĐT

- nhà băng NCB hỗ trợ vay tới 70% hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng. Miễn phí trả nợ trước hạn chỉ cần khoảng hỗ trợ lãi suất.

- ko vay ngân hàng mang hỗ trợ lãi suất, chiết khấu 8% vào tầm giá.

Trên đây là cập nhật mới nhất về tầm giá Sun Riverpolis - Tổ hợp Công trình đất nền đang làm cho dậy sóng thị phần BĐS Đà Nẵng. Với vị trí đất vàng ven sông được bao bọc bởi cụm công viên 50ha lớn nhất miền Trung và do S-Land một thành viên của tập đoàn Sun Group phát triển. Phần lớn minh chứng cho một sản phẩm đất nền đầu cơ dài hạn và sinh lời bền vững. Quốc quan tâm Công trình vui lòng liên hệ với chúng tối qua Hotline 0911.909.866 để được trả lời chọn căn đẹp.

Nhận định thêm : công ty bất động sản tại đà nẵng