Cuốn hút mọi ánh nhìn của mỗi du khách vào các kỳ nghỉ hè, Minh Châu – Quan Lạn mang đến cho mọi gia đình, công ty, xí nghiệp những nét đẹp bồng bềnh hoang sơ, huyền ảo, diệu kỳ.


Và để chuyến đi du lịch biển hè của mọi người không chịu bất cứ trở ngại nào về các mức giá [replacer_a] đến thuê xe 45 chỗ đi du lịch Minh Châu – Quan lạn vào các tháng cao điểm của mùa du lịch. Thì quan bài hôm mình xin chia sẻ cho các bạn bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch vào mùa cao điểm.





Bãi biển đầy ấn tượng của đảo Quan Lạn

Nhằm phục vụ cho chuyến đi du lịch hè năm 2016. Vân Hải giảm giá 5% cho tất các dịch vụ [replacer_a], 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ giá rẻ tại quận Tây Hồ, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Ba Đình… cho chuyến du lịch biển năm 2016.


Không chỉ mang lại cho mọi du khách việt sự hoang sơ, mộc mạc, Minh Châu – Quan Lạn còn cuốn hút hàng trăm các du khách nước ngoài đổ về đây thăm quan, khám phá và thưởng thức các món ăn đồng quê, hải sản tươi sống đã được pha chế qua các món ăn đầy đủ hương vị.


Hầu hết các Công Ty, xí nghiệp hiện nay đang chật vật khi tìm kiếm một số các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho đơn vị mình. Cũng như muốn biết các chi phí lộ trình cho chuyến du lịch của mình sao cho tiết kiệm nhất.


Để đáp ứng đầy đủ thông tin cho mọi người dưới đây Vân Hải xin bảng giá dịch vụ cho thuê xe ô tô đi du lịch đảo Minh Châu – Quan Lạn cho tất cả các dòng xe từ 4 chỗ đến thuê xe 45 chỗ cho mọi Công Ty, xí nghiệp, doanh nghiệp tham khảo.





Bảng giá cho thuê xe đi du lịch đảo Minh Châu – Quan Lạn tại Vân Hải


Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cầu đường.Để có mức giá chính xác nhất và nhận nhiều ưu đãi trong các tháng. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.


Mời các bạn tham khảo thêm giá [replacer_a] giá rẻ của Công Ty Vân Hải.