1. CENTRAL COAST ĐÀ NẴNG VÀ SỰ KHÁC BIỆT

Dự án Central coast sở hữu vi trí đắc địa trung tâm trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp, hướng thẳng ra 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, trung tâm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp và nhộn nhịp nhất Đà Nẵng.
Central coast đón đầu xu hướng – kết hợp hoàn hảo khối khách sạn 5* và khối căn hộ 38 tầng tiêu chuẩn 4*.
Hệ thống tiện ích đẳng cấp hội tụ tiêu chuẩn sống mới.
Sản phẩm đa dạng về diện tích từ 34m2 – 77m2
Thanh khoản cao – Đầu tư sinh lời siêu hấp dẫn
Đặc biệt: Giá bán Central coast Đà Nẵng chỉ từ 25tr/m2 – 28tr/m2. Rẻ hơn rất nhiều so với các dự án xung quang cùng đẳng cấp 5*.



2. TỔNG QUAN DỰ ÁN CENTRAL COAST ĐÀ NẴNG

Tên dự án: Tổ hợp căn hộ và khách sạn cao cấp Central Coast, Đà Nẵng
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông
Tư vấn và thiết kế ý tưởng: Công ty TNHH MTV Tư vấn & Xây dựng ASPT
Tổng diện tích đất: 3966 m2
Diện tích xây dựng: 2760m2
Mật độ xây dựng: 60%
Tổng diện tích sàn xây dựng: 97.250 m2
Khối căn hộ: cao 38 tầng, 1 tầng hầm, 5 tầng trung tâm thương mại, 3 tầng lửng và 1 tầng kỹ thuật
Khối khách sạn 5 sao
Diện tích căn hộ: từ 33,5m2 đến – 78,5 m2
Quy mô dự án:

Tổ hợp Central Coast gồm 2 khối: khối khách sạn với 300 phòng tiêu chuẩn 5 sao, khối căn hộ với hơn 700 căn hộ tiêu chuẩn 4 sao có từ 1 đến 2 ngủ, 5 tầng TTTM, 1 tầng hầm, 3 tầng lửng để xe, bãi để xe thông minh, 6 thang máy cấp độ cao/ sàn… được vận hành bởi các nhà quản lý hàng đầu thế giới.



3. VỊ TRÍ CENTRAL COAST ĐÀ NẴNG

Tổ hợp Central Coast được xây dựng trên tổng diện tích 3.996m2, diện tích xây dựng 2.760m2 (mật độ 60%) sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp, trung tâm du lịch nghỉ dưỡng nhộn nhịp nhất trong số các bãi biển tại Đà Nẵng, nơi thường xuyên diễn ra hàng loạt các hoạt động du lịch biển đẳng cấp thế giới. Với vị trí này có thể view trực tiếp ra biển Mỹ Khê, bãi biển được đánh giá là 10 biển đẹp nhất thế giới, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng trong, ngoài nước mỗi năm.
Liên kết khu vực:
+ Cách Trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng: 3km
+ Sân bay thành phố Đà Nẵng: 5km
+ Khu danh lam Ngũ Hành Sơn: 7km
+ Khu du lịch Bà Nà Hills: 40km
+ Phố cổ Hội An: 20km
+ Chùa Linh ứng: 4km
+ Cách ga Đà Nẵng: 4,5km
+ Bệnh viện Quân Y 17 Nguyễn Hữu Thọ: 3km
+ Đại học Đà Nẵng: 6km
+ Trung tâm thương mại Vincom Đà nẵng: 2km
+ Bệnh viện C Đà Nẵng: 3km
+ Bệnh viện 199 Bộ Công An: 1.5km

4. TIỆN ÍCH TẠI CENTRAL COAST ĐÀ NẴNG

Tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp Central Coast sở hữu đầy đủ dịch vụ, tiện ích cao cấp với 5 tầng khối đế là trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng cao cấp, SkyBar, bể bơi vô cực đẳng cấp, gym và spa cao cấp, bãi đáp trực thăng… Các tiện ích phục vụ hoạt động ngoài trời đáp ứng tốt hơn nhu cầu cư dân: dạo chạy bộ, khu vực dành cho trẻ em, hoạt động vui chơi giải trí…

Chuỗi căn hộ & khách sạn được xây dựng dựa trên sự kết hợp sáng tạo phong cách của resort hiện đại, không gian nghỉ dưỡng, thư giãn lý tưởng, môi trường sống trong lành, không gian yên tĩnh, thoáng mát hướng ra phía biển.



5. THIẾT KẾ CĂN HỘ CENTRAL COAST

Căn hộ mang đến cho bạn tầm nhìn phóng khoáng, không gian rộng mở hướng ra toàn cảnh. Không khí thanh bình với hương vị biển giúp bạn tận hưởng cuộc sống trong lành, ý nghĩa.

6. LÝ DO KHIẾN DỰ ÁN CENTRAL COAST ĐÀ NẴNG HOT NHẤT 2016

VỊ TRÍ HOÀN HẢO

Central Coast Đà Nẵng được đánh giá nằm tại mảnh đất vàng ngay trung tâm của các khu du lịch nổi tiếng, bên cạnh bãi biển Mỹ Khê với cát trắng trải dài và công viên Biển Đông nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện bắn pháo hoa của Thành phố.

Hướng nhìn đẹp: phía đông view thẳng biển,phía tây view thành phố và sông Hàn
Núi và đường bờ biển dọc theo hướng Đông Nam
Địa điểm giao thông thuận lợi từ Central Coast di chuyển đến các địa điểm trung tâm nhất của TP chỉ tính bằng phút

GIÁ CẢ CẠNH TRANH

Giá dự kiến đợt 1: 25tr/m2 – 28tr/m2 bao gồm VAT. Như vậy chỉ với 850 triệu đồng bạn đã có 1 căn hộ nghĩ dưỡng đẳng cấp 5 sao view biển Đà Nẵng so với giá bán của những dự án cùng vị trí như:

Alphanam:39tr/m2- 79tr.m2
Soleil Ánh Dương : 65 tr/m2
Condotel Ngô Quyền: 50tr/m2

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Chủ đầu tư áp dụng trương trình không cam kết chia sẻ lợi nhuận với khách hàng, đây chính là một sự sở hữu đúng nghĩa cho khách hàng khi mua căn hộ tại đây, quý khách hàng được quyết định toàn bộ cách thức sử dụng chính căn hộ của mình mà không cần phải thông qua chủ đầu tư. Quý khách hàng có thể sử dụng để ở hay là nơi nghỉ dưỡng khi những chuyến công tác đột xuất, những ngày nghỉ phép ngắn hạn cùng gia đình.

NƠI ĐẦU TƯ LÝ TƯỞNG

Quý khách hàng không chỉ để nghỉ dưỡng mà còn có thể sinh lời khi liên kế với chủ đầu tư cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản để khai thác căn hộ. Với chính sách chia sẻ lợi nhuận dự kiến 85-15% GTCH cho khách hàng gửi lại khi không sử dụng.

Giá bán căn hộ được đánh giá là rẻ nhất trong phân khúc cao cấp hiện nay chỉ từ 25-28tr/m2 (đã bao VAT & NTCCCB) Liên hệ chuyên viên để nhận báo giá chi tiết từng căn tầng.

Sàn giao dịch BĐS THM Land – Phân phối độc quyền dự án Central Coast

Đc: Tầng 3, tòa nhà C’Land – 81 Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0949.367.188