Các cư dân thuộc khu nhà phố thương mại SOHO sẽ được thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế, để mỗi ngày là trải nghiệm sống sôi động hơn bao giờ hết.
Công viên nội khu rộng lớn giúp bạn và gia đình tận hưởng không gian trong lành, thoát khỏi khói bụi, ồn ào đồng thời nạp đầy năng lượng mỗi sáng,
Khu kênh đào & nhạc nước ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi cùng nhiều công trình độc đáo khác như cầu đi bộ với đài phun nước “cầu vồng”, con đường tình yêu với 318 trụ đèn cổ kính,...
Phố ẩm thực ETEN mang đến trải nghiệm “ăn xuyên quốc gia” tại 6 khu phố ẩm thực Á-Âu, các lễ hội ẩm thực nhiều màu sắc cùng đa dạng các loại hình ẩm thực từ đường phố chất chơi đến nhà hàng sang trọng.
Trục đường lớn Đỗ Xuân Hợp giúp kết nối giao thông dễ dàng, phát triển giao thương.
Trung tâm thương mại có diện tích lớn nhất Việt Nam với hàng trăm thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới đáp ứng nhu cầu mua sắm đẳng cấp.
Mang đến những trải nghiệm độc nhất vô nhị, khu nhà phố thương mại SOHO không những thu hút hàng trăm ngàn lượt khách mỗi cuối tuần mà còn mang đến những giá trị tuyệt đỉnh cho những cư dân tương lai của THE GLOBAL CITY."