Vào mùa khô khí hậu thời tiết nóng cộng với việc nhiệt độ tăng cao thường rất dễ xảy ra hỏa hoạn bởi những sự tiếp xúc của các vật dễ bắt cháy, đơn giản như một chiếc lá khô và một tàn thuốc nhỏ cộng với môi trường nhiệt độ cao xung quanh cũng có thể gây ra một vụ cháy lớn.

Hiện nay việc cháy rừng vào mùa khô hay xảy ra là cũng từ những hiện tượng tương tự như vậy. Vì thế việc đề phòng hỏa hoạn xảy ra là việc luôn đề cao và hơn thế nữa là việc chữa cháy khi có xảy ra sự cố cũng là nhiệm vụ quan trọng

máy bơm chữa cháy giếng khoan là phương tiện chữa cháy hiệu quả bởi việc hút nước được nguồn nước ở độ sâu, xa và thích hợp cho nhiều loại địa hình.

Với nhiều loại máy bơm chữa cháy trên thị trường hiện tay, chúng ta có thể biết tới máy bơm cháy giếng khoan DAB Grundfos, thiết bị máy bơm chữa cháy được sản xuất và lắp ráp tại Châu âu, tiêu chuẩn động cơ IE2, IE3 nên đảm bảo về chất lượng và độ bền cao nhất

Để được hỗ trợ tư vấn về thông tin máy bơm nước công nghiệp DAB Grundfos nhập khẩu từ Ý. Quý khách vui lòng liên hệ công ty Equip là công ty phân phối độc quyền sản phẩm bơm DAB tại Việt Nam để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công ty Equip – 0917 186 801
Công ty Equip – CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY BƠM DAB, MÁY BƠM GRUNDFOS
Công ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam
649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 08-38994452 Fax:08-38994402

may bom chua chay gieng khoan