Đời sống ngày càng hiện đại, công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu cuộc sống của người dân ngày được nâng cao hơn. Hiện nay, để sở hữu một tủ kệ trong không gian nội thất cửa gia đình không còn là chuyện quá khó khăn đối với tất cả mọi người nữa. Thế nhưng mối quan tâm được đặt ra khi sử dụng các sản phẩm tủ kệ tại không gian bị hạn chế là làm sao để không bị vướng hoặc bị va đập vào các loại tay nắm tủ khi di chuyển.

Có nhiều hướng giải quyết được người sử dụng đưa ra như đổi vị trí của tủ kệ, thay kích thước nhỏ hơn hay là có người đã thay thế một loại tay nắm tủ khác nhưng vẫn không thật sự hiệu quả. Do đó về sau các loai tay nắm âm tủ ngày càng được nghiên cứu và được sử dụng rộng rãi hơn trong nội thất.

Nhắc đến tay nắm âm tủ, người ta nghĩ ngay đến các thiết kế âm vào bên trong, giấu đi hầu hết phần lắp đặt của tay nắm và chỉ để lộ phần thân. Các loại tay nắm âm tủ có rất nhiều khuôn dạng, phổ biến nhất là dạng tròn, dạng bán nguyệt, dạng vuông và dạng chữ nhật. Mỗi loại đều có tính năng tương đối giống nhau nhưng mẫu thiết kế thì được thay đổi theo từng thời kỳ phát triển của công nghiệp nội thất

Tay nắm âm tủ giúp cho những không gian hạn chế được trở nên gọn gàng hơn, các thao tác đóng mở của tủ cũng trở nên dễ dàng và cảm giác cầm nắm cũng thoải mái hơn. Tay nắm âm tủ còn đặc biệt thích hợp với các gia đình có con nhỏ khi hạn chế được va đập không đáng có xảy ra khi các con vui chơi trong nhà.
Tay nắm âm nhôm cửa tủ NK004

Tay nắm âm tủ bằng nhôm mờ NK012

Tay nắm âm tủ hợp kim mạ trắng bạc NK061-B

Tay nắm âm tủ hợp kim mạ vàng NK061

Tay nắm âm tủ bằng nhôm đen mờ NK093

Tay nắm âm tủ kiểu cổ màu cafe NK094

Tay nắm âm tủ màu đồng rêu NK106

Có thể thấy các loại tay nắm âm tủ có một thế mạnh rất lớn và đang dần được áp dụng rộng rãi trên hầu hết các bản thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, biệt thự. Tại FhomeNamKhang tay nắm âm tủ có thiết kế với nhiều chất liệu, nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Liên hệ ngay với FhomeNamKhang để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn những thông tin chi tiết chính xác và nhanh chóng nhất.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG
Địa chỉ: 442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0901196992 – 0901186992 – 0901186997 – 0901196224
Email: info@fhomenamkhang.com
Web: www.fhomenamkhang.com