Vốn là một thương cảng quốc tế sầm uất và nắm giữ trong mình một nền văn hóa phi vật thể đa dạng và phong phú.Hội An là khu vực thu hút rất nhiều lượng du khách trong nước và quốc tế đến du lịch và nghỉ dưỡng.
Sức hút của nó không chỉ ở Phố cổ mang đậm văn hóa truyền thống từ những ngôi nhà cổ, khu vườn lãng mạn mà còn nổi bật với những bãi biển đẹp làm say đắm lòng người như: Bãi biển Cửa Đại, An Bàng,Cù Lao Chàm…
Đặc biệt, mô hình nghĩ dưỡng tại đây đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Hàng loạt những khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng,Resort được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước.
Nắm bắt được xu thế đó, công ti chúng tôi giới thiệu đến toàn thể quý khách hàng dự án Khu phố kinh doanh và nghĩ dưỡng bậc nhất TIME HỘI AN với nhiều ưu điểm vượt trội. Nhất là khi dự án được xây dựng trong khu vực có quỹ đất phát triển vô cùng khan hiếm..
+Diện tích đa dạng
+Pháp lý minh bạch,sổ đỏ rõ ràng.
Với giá bán hợp lý, vị trí đắc địa, nhiều tiềm năng với những sản phẩm mang đậm nét kiến trúc văn hóa Cổ hiện đại kết hợp với truyền thống chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Đây chắc chắn là một sự lựa chọn sáng suốt và hoàn hảo cho quý khách hàng muốn đầu tư vào Bất động sản nghỉ dưỡng.
Liên hệ: Mr Cường 0906 112 339