Xây nhà đẹp 400 triệu là mẫu nhà được xây dựng phổ biến ở các vùng nông thôn. Chỉ với một khoản chi phí không quá lớn, các gia đình có thể sở hữu ngôi nhà có kiến trúc đẹp mắt, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt.

Nhà cấp 4 là nhà có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 2 tầng, tổng diện tích xây dựng nhỏ hơn 1.000m2. Xây nhà đẹp 400 triệu triệu ở nông thôn có kiến trúc xây dựng không quá cầu kỳ, chi phí thấp, thời gian xây dựng nhanh. Nhờ các lợi thế này mà xây nhà đẹp 400 triệu rất được ưa chuộng. Hãy cùng Architec Việt khám phá các mẫu thiết kế nhà cấp 4 sang trọng xây chỉ với 400 triệu.


Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 8x10m đẹp và hiện đại

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 8x10m mái thái lợp ngói đẹp kiểu nhà hình chữ l mang phong cách hiện đại. Tạo hình kiến trúc không quá cầu kì, chọn gam màu trắng sáng làm chủ đạo. Công năng sử dụng đáp ứng tối ưu cho nhu cầu của gia đình có nhiều người.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 8x10m được thiết kế trên diện tích chiều ngang 8m dài 10m là khoảng diện tích vuông vức, việc lựa chọn thiết kế kiểu kiến trúc hình chữ l là phương án hợp lý, dễ dàng tạo dựng vẻ đẹp thẩm mỹ và bố trí công năng sử dụng đảm bảo.

Nhà 2 tầng luôn là hình mẫu kiến trúc phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn để tạo mái ấm cho gia đình. Trong kiến trúc nhà ở hiện đại, xu hướng thiết kế tạo không gian sống cởi mở thoáng rộng đang rất được ưa chuộng. Vì thế một sản phẩm bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 8x10m thể hiện vẻ đẹp thẩm mỹ cao, đảm bảo phong thủy, công năng sử dụng và sở hữu không gian sống thoáng rộng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình.


Cũng vì vậy, có thể khẳng định rằng, hình mẫu bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 8x10m được gửi tới trong bài viết là một sản phẩm kiến trúc tuyệt vời mà nếu gia đình đang có ý định xây nhà 2 tầng kiểu mái thái thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Mẫu nhà 400 triệu không thể bỏ qua khi xây nhà

Với mẫu nhà 400 triệu trong tay thì bạn có thể xây được ngôi nhà như thế nào? Mẫu nhà 400 triệu dưới đây sẽ là những gợi ý cũng như những phương án lựa chọn hay và khoa học cho công trình tương lai của gia đình bạn. Hãy cùng khám phá và chiêm ngưỡng cùng chúng tôi ngay dưới đây.

Mẫu 1: Mẫu nhà cấp 4 mái thái 400 triệu của chủ đầu tư Nguyễn Huy Hùng tại Thái Bình. Thiết kế tối giản với thiết kế mái thái lợp tôn lạnh, tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như thời gian thi công công trình.
Mẫu 2: Xây nhà 400 triệu ở nông thôn của chị Nguyễn Minh Anh tại Phú Thọ. Thiết kế mái thái có độ dốc vừa phải, thiết kế phi đối xứng, giúp cho hình khối cân đôi, có khả năng thoát nước nhanh về mùa mưa và thoáng mát về mùa hè.

Mẫu 3: Xây nhà 400 triệu ở nông thôn tại Vĩnh Phúc của chủ đầu tư Nguyễn Thu Hường. Thiết kế nhà cấp 4 chữ l mái thái giá rẻ, mái ngói đỏ truyền thống cùng với cách bố trí mặt bằng khoa học và khoảng sân rộng giúp cho không gian sống thêm rộng va thoải mái.


Mẫu 4: Mẫu nhà cấp 4 hiện đại, khoa học giá rẻ tại Hưng Yên. Thiết kế mặt tiền 5m mẫu thiết kế nhà đáp ứng đầy đủ công năng của xây nhà 400 triệu ở nông thôn. Hệ thống cửa nhựa lõi thép giúp cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 400 triệu thêm sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Architec Việt vừa giới thiệu đến các bạn một số mẫu thiết kế nhà đẹp do các kiến trúc sư hàng đầu của chúng tôi thiết kế. Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những mẫu thiết kế ưng ý nhất.

Tham khảo theo ngôi nhà đẹp