Giãn tĩnh mạch thừng tinh là một bệnh nam khoa nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây nên nhiều ảnh hưởng to lớn đến sức khỏe sinh sản nam giới. Sau đây sẽ là những dấu hiệu nhận biết sớm bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh.

Để chính xác trong việc chuẩn đoán bạn đang mắc bệnh gì click vào khung tư vấn bên dưới để trò truyện trực tiếp với chuyên gia hoàn toàn MIỄN PHÍ
Dấu hiệu nhận biết bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh
Những triệu chứng thường gặp ở các bệnh nhân giãn tĩnh mạch thừng tinh bao gồm:
+ Thể tích tinh hoàn nhỏ.
+ Rối loạn xuất tinh do sự thay đổi mô học của tinh hoàn, bất thường của tinh dịch đồ.
+ Giảm nồng độ testosterone và có sự thay đổi nhiều hormon khác.
+ Đôi khi có thể gây căng nhức hay nặng ở bìu gây đau và sưng tinh hoàn. Đau có thể tăng hơn về cuối ngày hay khi đứng, hoạt động hay ngồi lâu. Nằm ngửa thấy đỡ đau.
+ Khi giãn tĩnh mạch thừng tinh to, có thể thấy một khối sưng phía trên bìu.
+ Hoặc các biểu hiện bệnh tinh hoàn nguy hiểm khác
Nếu bệnh nhân làm công việc nặng, đứng lâu, ngồi lâu sẽ có triệu chứng:
+ Đau, nặng nề ở vùng tinh hoàn.
+ Sờ vào gốc dương vật thấy có những búi giống như sợi mì.
+ Một bên tinh hoàn (thường là bên trái) nhỏ hơn bên kia…
Ảnh hưởng của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh
Nhiều nam giới có triệu chứng đau, căng tức ở bìu nhưng chủ quan không đi khám, khi bệnh nặng, tới gặp chuyên gia thì mới biết mình bị mắc bệnh tinh hoàn giãn tĩnh mạch thừng tinh. Giãn tĩnh mạch thừng tinh hay còn gọi giãn tĩnh mạch thừng tinh trái là hiện tượng tĩnh mạch nằm phía trên tinh hoàn bị xoắn giãn hơn một cách bất thường gây tình trạng tinh hoàn bị chảy xệ.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh được chứng minh là có ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng và chất lượng tinh trùng của nam giới. Cụ thể là số lượng và chất lượng tinh trùng giảm sút... Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn mà phái mạnh cần chú ý.
Tại TP. HCM, đa khoa Nguyễn Trãi HCM là địa chỉ nhận được sự tin tưởng của đông đảo nam giới, nhất là những người mắc giãn tĩnh mạch thừng tinh. Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi HCM với đội ngũ y chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa nói chung và bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh nói riêng, cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nam giới đang mắc bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh.
Bạn vẫn còn đang thắc mắc về bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh? Đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua:028 3923 9999 hoặc nhấp vào >>Tư vấn trực tuyến<< Mọi thắc mắc của bạn sẽ nhanh chóng được tư vấn tỉ mỉ, chi tiết.