Giày Adidas Ultra Boost 4.0 Beijing Black/Red
Giày Adidas Ultra Boost 4.0 Beijing Black/Red – Series Ultraboost nổi tiếng không những bởi bề ngoài thời thượng, tinh giản mà còn bởi sự hỗ trợ hiệu quả trong các hoạt động thể thao. Truyền thống này được tiếp nối và hoàn thiện dần qua từng thế hệ, từng phiên bản về sau. Ultraboost 4.0 cũng ko phải ngoại lệ trong số ấy. Một mẫu Giày Adidas Ultra Boost 4.0 Beijing Black/Red vừa cập bến tại Fandy, dành riêng cho giai đoạn Thu – Đông năm nay.
[replacer_img]
Giày Ultraboost 4.0 Beijing tiếp diễn khoác lên mình tiếng nói ngoài mặt ko quá cầu kỳ, kết cấu giày phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole từ hàng trăm, hàng nghìn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp sản xuất năng lượng vào gót chân nhiều hơn, cho trải nghiệm êm ái, tha hồ nhất lúc chạy bộ hay chơi những môn thể thao cần sự đi lại liên tiếp.
[replacer_img]
Về phối màu, Fandy hiện tại đang sẵn có thêm sự chọn lọc mới trong khoảng Ultraboost 4.0 với sắc Đen – phối cộng những click nhá màu Đỏ cùng phần họa tiết Multicolor (dạng thổ cẩm) ở gót giày. Đem tới một tuyển lựa mới mẻ khi mix match xuống xã.
[replacer_img]
nếu các bạn đang tìm kiếm một vài giày phong cách hợp mốt, chất lượng thì hãy cùng đến Fandy mua mua giày thể thao ở đà nẵng để mau chóng sở hữu một vài giày thể thao thời thượng nhé.