Tin rao vặt: Giới thiệu Công ty Nội thất văn phòng Đa Lợi Furniture

  1. Thông tin bài viết

    Giới thiệu Công ty Nội thất văn phòng Đa Lợi Furniture

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Đông Bắc
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    302336
    TK
    Thông tin chi tiết
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ĐA LỢI
    Done with passion – Thực hiện bằng đam mê là tôn chỉ hoạt động của nội thất Đa Lợi. Chúng tôi thực hiện tất cả các công việc nội thất để phục vụ khách hàng bằng niềm đam mê với nghề.Công Ty TNHHTM & SX Đa Lợi chuyên cung cấp, thiết kế, lắp đặt thiết bị nội thất văn phòng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm như: bàn ghế văn phòng cao cấp, bàn ghế nhân viên, bàn ghế trưởng phòng, bàn ghế giám đốc. Đặc trưng là các sản phẩm ghế da cao cấp dành cho giám đốc được sản xuất từ các tập đoàn lớn như Tập đoàn (công ty) Nội thất Hoà Phát hay các sản phẩm bằng da thật chất lượng cao có xuất xứ từ Đài Loan – Trung Quốc, bàn giám đốc – bàn phòng họp bằng gỗ MDF chất lượng cao có sơn phủ PU bóng đẹp của Hoà Phát, ….Ngoài việc cung cấp lắp đặt chúng tôi còn làm thoả mãn nhu cầu có một không gian làm việc chuyên nghiệp đáp ứng xu hướng ngày càng phát triển. Tối ưu hoá công năng sử dụng không gian giảm thiểu chi phí thuê văn phòng….bằng dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng chúng tôi tự tin với lòng nhiệt tình, năng động, sáng tạo và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực.
    BAN LÃNH ĐẠO


    LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

    + Sản xuất : Các mặt hàng nội thất dành cho văn phòng, nội thất dành cho nhà dân, vách ngăn vệ sinh.
    + Thương mại :
    Là đơn vị thương mại cho các thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam như : Nội Thất Hòa Phát, Nội Thất Fami, Nội Thất 190.
    + Nhập khẩu : Nhập khẩu các sản phẩm nội thất.

    NHÀ MÁY – THIẾT BỊ
    Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm vượt trội về chất lượng, thẩm mỹ, công năng sử dụng với giá thành cạnh tranh cao nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đối tác, chúng tôi liên tục cập nhật, ứng dụng những công nghệ, máy móc tiên tiến để đưa vào hoạt động sản xuất.Với việc đưa công nghệ và máy móc tiên tiến vào hoạt động chúng tôi tập trung cải tiến liên tục để tạo ra các sản phẩm : Chất lượng ngày một nâng cao, tiến độ ngày một cải thiện, giá thành ngày một tốt lên…

    SỨ MỆNH CỦA ĐA LỢI
    Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một công ty kinh doanh, thiết kế văn phòng cung cấp sản phẩm phục vụ nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam. Phục vụ tốt nhất những khách hàng trong thị trường mà công ty có được”.

    ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
    Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu : doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu .Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về thiết kế văn phòng, sản xuất sản phẩm nội thất, Phân phối sản phẩm, gia công, thiết kế văn phòng.Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.

    352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, HN
    Điện thoại: 024.3664 9398
    Hotline: 098.142.8688 - 094.5857.666 - 0943.95.6668
    Fax: 024.3668 6808

    Website: https://noithatvanphong.com/
    Mở cửa: 8h00 am - 5h30 pm
    Lần sửa cuối bởi noithatdaloi, ngày 05-06-2020 lúc 09:07 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google