Cũng như các sản phẩm bánh kẹo được sản xuất từ hồng sâm Hàn Quốc khác, kẹo hồng sâm vitamin vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng. Nó giúp người dùng có được hơi thở thơm tho với mùi hồng sâm. Sản phẩm kẹo hồng sâm Hàn Quốc đạt các chứng nhận ISO 9001, ISO 14001, đồng thời được bảo đảm chất lượng trên toàn cầu bởi SamSung Hàn Quốc.



Kẹo hồng sâm Vitamin



Quy cách đóng gói: Gói 200gr (32 viên/gói).



Thành phần sản phẩm: chiết xuất từ hồng sâm cô đặc (thành phần rắn 60%, thành phần hồng sâm hơn 70mg/g, nhân sâm Hàn Quốc) 0.1%, đường mạch nha, vitamin, màu caramel tự nhiên, bột siro, hương sâm tổng hợp, menthol.



Công dụng nổi bật:

Kẹo được chiết xuất từ Hồng sâm Hàn Quốc nên chứa các dinh dưỡng trong hồng sâm.



❄Giúp tăng sức bền thể lực, tăng khả năng trí óc
❄Tác dụng thư giãn và sảng khoái tinh thần khi làm việc nhiều giờ liên tục.
❄Giúp tỉnh táo đầu óc khi đi du lịch, trên tàu xe.
❄Thành phần Vitamin C có trong kẹo sâm giúp thúc đẩy tái tạo collagen, bảo vệ da và chống hình thanh nếp nhăn tốt hơn.



Kẹo hồng sâm Vitamin của Hàn Quốc



Những tác dụng tuyệt vời của hồng sâm Hàn Quốc đối với chị em phụ nữ là giúp làm chậm lại quá trình lão hóa da, làm cho làn da thêm hồng hào, mịn màng và tươi trẻ như tuổi thanh xuân. Kẹo hồng sâm vitamin Hàn Quốc 200g nhu cầu vừa bổ dưỡng vừa ngon miệng của những người tiêu dùng khó tính nhất.



Hướng dẫn sử dụng Kẹo hồng sâm Vitamin Hàn Quốc gói 200gr

Kẹo sâm Hàn Quốc là món vặt ngon miệng, viên ngậm tiện dụng và có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe, điều này hẳn là không ai không biết. Có thể dùng thường xuyên mỗi ngày, Dùng kẹo ngậm tan trong miệng, cẩn thận tránh bị vướng kẹo ở cổ và không nên cắn viên kẹo để làm tránh bị tổn thương răng miệng. Mỗi ngày chỉ dùng từ 2-3 viên.



kẹo sâm vitamin hàn quốc



Kẹo hồng sâm vitamin với những đặc điểm tuyệt vời như trên rất phù hợp với cả nam và nữ. Kẹo có vị ngọt vừa và rất ngon miệng, không gây ra cảm giác ngọt gắt và chán khi dùng. Phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.



Xem thêm: Kẹo hồng sâm không đường Hàn Quốc tốt cho sức khỏe



#mintmintonline #nhansam