Mùa hè nóng bức đã đến, ánh nắng gay gắt đang đến, căn phòng không còn là hơi ấm cúng nữa nó trở nên oi bức. Tại thời điểm này, chúng ta cần cách nhiệt chống nắng cửa bằng màn cửa chống nắng Bình Dương. Nó khác với rèm cửa thông thường, bạn nên chọn loại rèm có độ dày lớn đảm bảo được việc cản sáng và cách nhiệt tốt. Tiếp theo, hãy để tôi giới thiệu rèm cách nhiệt chống nắng này.



Đầu tiên, rèm cửa cách nhiệt chống nắng là gì?

Rèm cửa cách nhiệt chống nắng thường sẽ có hai lớp: một lớp vải thông thường và lớp phủ cao su hoặc bạc ở một mặt của rèm. Nếu bạn sử dụng một số loại vải dày cũng có chức năng tương tự.



Thứ hai, cách chọn rèm cửa chống nắng

Vải: Sợi hóa học có khả năng chống nắng tốt hơn cotton. Trong số đó, chất liệu dễ bị tia cực tím xuyên qua là vải cotton, tiếp theo là sợi tơ hóa học, tơ nhân tạo, nylon, polyester, v.v.

2. Chống tia cực tím: Đối với những người có rèm cửa chống tia UV, vui lòng hỏi người bán để có giấy chứng nhận kiểm tra tương ứng.

3. Chống nắng: Đối với rèm cửa, thường là độ dày càng dày, dệt càng dày, màu càng đậm, che nắng và hiệu ứng cách nhiệt càng tốt, chẳng hạn như flannel.

4. độ truyền ánh sáng: cho dù đó là màn chắn sáng hay rèm organ, bạn có thể chọn độ truyền ánh sáng khác nhau, nhưng không phải tất cả các rèm đều mờ. Thứ ba, rèm cách nhiệt thương hiệu khuyên dùng.



Rèm chống nắng cách nhiệt dễ quay bằng phương pháp lắng đọng hơi nhôm công nghệ cao để tạo ra một màng có hiệu ứng cách nhiệt. Nó được xử lý thành các sợi cực nhỏ bằng kỹ thuật chuyên nghiệp, và sợi polyester được chọn và dệt bằng công nghệ dệt. Thực hiện.

Vào mùa hè, màn chống nắng cách nhiệt năng lượng cao có thể cách ly 62% nhiệt vào phòng giảm nhiệt độ trong nhà một cách hiệu quả. Tương đối không có chỗ cho bất kỳ rèm cửa nào, nhiệt độ trong nhà có thể thấp hơn sáu đến mười hai độ so với ngoài trời, so với phòng có rèm cửa thông thường, nhiệt độ trong nhà có thể thấp hơn năm hoặc sáu độ so với trước đây.



Thứ tư, vải được đề nghị: vải rèm cách nhiệt nano biển xanh vàng

Thông qua loại vải này, nhiệt trực tiếp đi qua cửa sổ vào mùa hè giảm đi rất nhiều, thấp hơn 60% -80% ở các cửa sổ thông thường. Các tia hồng ngoại do môi trường tạo ra được phản xạ 60% -80% qua kính cửa sổ và vải rèm cách nhiệt nano biển xanh vàng có độ bền cao hơn màng thủy tinh.



Nó có thể làm giảm đáng kể nhiệt độ trong nhà, giảm số lượng máy điều hòa không khí và năng lượng, trực tiếp tiết kiệm chi phí điện, giảm hàng loạt các bệnh điều hòa không khí do điều hòa lâu dài và sẽ không làm tăng chi phí trang trí. Công dụng của nó cũng rất đơn giản, chỉ cần sử dụng nó thay vì gạc. Trong mùa đông lạnh, bề mặt lớp phủ rèm có thể được đảo ngược vào bên trong, có thể làm giảm hiệu quả mất nhiệt độ trong nhà.

Hiểu được vai trò và tác dụng của các loại vải rèm khác nhau, cũng như phạm vi ứng dụng, chúng tôi không phải lo lắng về việc liệu nó có hữu ích khi mua vải màn cách nhiệt hay không. Khi mùa hè đến, bạn cũng có thể chọn một chiếc rèm cách nhiệt để sử dụng cho mùa hè mát mẻ.



Với rèm cửa cách nhiệt chống nắng, chúng ta không còn phải lo lắng về mùa hè nóng bức. Dưới sự bảo vệ của rèm cách nhiệt chống nắng. Đọc bài viết này, bạn có muốn lắp đặt rèm cách nhiệt cho nhà chống nắng không?

Nếu có, bạn hãy đến với màn cửa chống nắng Đô My. Ngoài sản phẩm chất lượng cao, bận có có thể chải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại Đô My. Và cũng tận hưởng những ưu đãi lớn trong mùa hè 2019 nhé!