Nhà thông minh được gọi là smarthome hoặc connected home. Hệ thống nhà thông minh là một hệ thống nâng cao tính tự động hóa về điều khiển cho các thiết bị điện trong nhà, giúp cuộc sống tiện nghi hơn. Nhà thông minh đang là xu thế trên toàn thế giới. Chúng tôi tin rằng mọi người đều có tổ ấm của riêng mình, một nơi để cảm nhận chính mình. Một ngôi nhà phù hợp với cá tính của bạn và gia đình, tạo ra một không gian dễ chịu và thoải mái. Một nơi tách biệt với thế giới bên ngoài, một nơi để thể hiện cá tính và sở thích của chủ nhân ngôi nhà. Sự ấm áp sẽ lan tỏa đến mọi người, dù khả năng kinh tế như thế nào. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn giúp bạn "Biến ngôi nhà thành tổ ấm". Hãy để ngôi nhà là tổ ấm của bạn Ngôi nhà là tổ ấm của Bạn, nơi mà Bạn trở về sau một ngày, sau một chuyến đi, nơi mà Bạn muốn được giao tiếp thân thiện, trút bỏ những gánh nặng của cuộc sống, nơi mà Bạn cần được lắng nghe, được trải lòng với tất cả các thành viên trong gia đình.



Nhà thông minh chính là giải pháp cho bạn! Vậy [replacer_a] Chúng tôi hân hạnh giới thiệu về Nhà thông minh với Bạn như sau: Nhà thông minh Chính là ngôi nhà của Bạn, là tổ ấm của Bạn, nhưng không chỉ có người thân chờ đợi Bạn.! Mà ở đó tất cả các thiết bị như đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa, bình nước nóng, âm thanh, camera an ninh hay hệ thống tưới sân vườn,… được kết nối với nhau và “giao tiếp” với Bạn thông qua anh chàng kết nối tên Internet. Nhà thông minh được gọi là smarthome hoặc connected home. Hệ thống nhà thông minh là một hệ thống nâng cao tính tự động hóa về điều khiển cho các thiết bị điện trong nhà, giúp cuộc sống tiện nghi hơn. Nhà thông minh đang là xu thế trên toàn thế giới. Với giải pháp nhà thông minh Lumi, các thiết bị như đèn, quạt, rèm cửa, máy lạnh, máy nước nóng,… có thể hoạt động tự động theo kịch bản của chủ nhà. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, chủ nhà dễ dàng điều khiển thiết bị điện của ngôi nhà ngay trên điện thoại Smartphone hay bằng “giọng nói quyền năng” của chính mình.

Giải pháp nhà thông minh Lumi - Tiện nghi đẳng cấp
Với Nhà thông minh Lumi, kiến tạo không gian sống đẳng cấp tiện nghi Thông qua kết nối WIFI hoặc 3G/4G, người sử dụng có thể điều khiển các thiết bị điện trong nhà mình từ bất cứ lúc nào và ở đâu trên phần mềm do Lumi lập trình và phát triển. Phần mềm sẽ được cung cấp và cập nhập miễn phí. Các thành viên trong gia đình có thể cài đặt các ngữ cảnh phù hợp với ý thích của riêng mình. Và Bạn hãy sống tiện nghi, thoải mái với tổ ấm của mình Bài viết này chẳng những giới thiệu về Nhà thông minh đến Bạn, mà còn giới thiệu đến Bạn những lợi ích khi sống trong ngôi nhà thông minh, Bạn sẽ đo được nhiệt độ môi trường, độ ẩm, ánh sáng, giám sát được ngôi nhà của mình đang trong trạng thái thế nào với các thiết bị điện đang được bật hay đã tắt, điều khiển thay đổi hệ thống ánh sáng của ngôi nhà với 16 triệu màu, có hệ thống âm thanh đa vùng, nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi trong ngôi nhà rất tiện lợi, kiểm soát được ngôi nhà khi phải đi xa, nếu có người đột nhập hệ thống sẽ gửi cảnh báo về điện thoại cho bạn và hú còi để cầu cứu…. Với hệ thống điện trong nhà dùng thiết bị điện thông thường, Bạn phải tự tay bật tắt thiết bị mỗi khi dùng. Bạn phải rất quen thuộc vị trí từng thiết bị để sử dụng. Thậm chí Bạn phải dùng đèn pin để rọi sáng trước khi bật thiết bị nếu về nhà vào buổi tối. Vậy... Giá như mọi thiết bị được điều khiển một cách thông minh hơn, trong tầm tay thậm chí bằng giọng nói của mình, Bạn sẽ thích hơn không?
Nhà thông minh là gì?
Bạn cần trải nghiệm thực tế? Công ty XSMARTHOME am hiểu điều đó, nên thông qua việc giới thiệu về Nhà thông minh đến Khách hàng, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm thực tế cho Quý Khách hàng đã và đang quan tâm đến các [replacer_a] chương trình "DÙNG THỬ MIỄN PHÍ NHÀ THÔNG MINH" Thời gian dùng thử: từ 1 đến 2 tuần kể từ ngày hoàn thành lắp đặt và cấu hình dùng thử. Còn chần chờ gì nữa, Bạn hãy nhanh tay đăng ký với chúng tôi theo số hotline: 0968.636.698 Bộ thiết bị Nhà thông minh dùng thử bao gồm:
  1. Bộ điều khiển trung tâm
  2. Loa thông minh Milo
  3. Cảm biến Cửa
  4. Cảm biến Chuyển Động
  5. Cảm biến hồng ngoại
  6. Công tắc cảm ứng Lumi

> Có thể bạn quan tâm :
giải pháp Nhà thông minh
https://1.bp.blogspot.com/-uhTMgAsUP...t-bi-lumi.jpeg
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
☎️ 0968.636.698
Trụ Sở công ty : Số 3 Thọ Tháp, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
TP.Vinh: số 39 Lý Thường Kiệt, Phường Lê Lợi, Thành Phố Vinh, Nghệ An.
TP Hồ Chí Minh: số 28 đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, HCM.
Đà Nẵng : Số 28 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê – TP Đà Nẵng