Áo sơ mi
Đồng phục là các loại quần, áo giống nhau của nhân viên theo quy định, nội quy của một hội, nhóm, tổ chức nào đó... Đồng phục thể hiện sự đoàn kết của tổ chức đã có từ lâu đời và hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến. Những bộ đồ đồng phục là sự thể hiện phong cách, cá tính… của một đội nhóm hay tổ chức cũng như tạo sự khác biệt giữa các tập thể với nhau.
Có nhiều loại áo đồng phục công ty cho mọi người lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu. Và đồng phục áo sơ mi được nhiều đơn vị tổ chức lựa chọn. Chúng ta cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về loại đồng phục này

Sơ mi là gì? Lý do nhiều người chọn đồng phục áo sơ mi
Sơ mi là loại hàng may mặc bao bọc lấy thân mình và hai cánh tay của cơ thể. Ở thế kỷ 19, sơ mi là một loại áo lót bằng vải dệt mặc sát da thịt. Nhưng hiện nay đồng phục văn phòng là trang phục lịch sự cho cả nam và nữ có cổ áo, tay áo và hàng nút phía trước có thể có túi áo.
Sơ mi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho đồng phục công sở. Khi nói đến đồng phục nhân viên văn phòng thì chắc chắn “Áo sơ mi đồng phục” sẽ là trang phục ưu tiên hàng đầu được nhắc đến. Đây là loại trang phục có lịch sử lâu đời, mang vẻ đẹp cổ điển đầy lịch sự và sang trọng.
• Sự tự tin: một chiếc đồng phục sơ mi, kết hợp cùng quần tây hay chân váy ngắn luôn tạo nên sức quyến rũ và tự tin trong công việc cũng như giao tiếp với khách hàng được hiệu quả hơn.
• Tạo ấn tượng: ấn tượng ban đầu rất qua trọng, nhân viên luôn gọn gàng và thanh lịch trong những chiếc sơ mi đồng phục tạo sự chuyên nghiệp trong mắt mọi người
• Quảng bá thương hiệu: Những chiếc áo có logo và tên công ty sẽ nó sẽ giúp nhiều người biết đến công ty của bạn mà không mất quá nhiều chi phí quảng cáo như những cách quảng bá thương hiệu khác.
• Tính thẩm mỹ: Đồng phục sơ mi mang tính thẩm mỹ cao, bởi sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sang trọng, chỉn chu và thanh lịch dễ mặc, dễ mix đồ.
Với những lý do tuyệt vời mà đồng phục công ty đẹp mang lại thì đây đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhân viên công sở. Chần chờ gì mà không may đồng phục sơ mi ngay hôm nay nhận được những giá trị mà đồng phục mang lại.
Những vấn đề cần lưu ý để sở hữu mẫu sơ mi đẹp
Ai cũng muốn sở hữu đồng phục sơ mi đẹp, nhưng để đạt được điều đó thì cần cân nhắc cũng như đưa ra những lựa chọn phù hợp. Dưới đây là những điểm cần cân nhắc khi bắt tay vào việc may đồng phục công ty đúng ý
Chọn được loại vải thích hợp cho đồng phục sơ mi
Trên thị trường có rất nhiều loại vải có thể sử dụng để may đồng phục, nhưng chúng ta cần cân nhắc nhiều yếu tố để đưa ra sự lựa chọn. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn loại vải nào thì chúng tôi gợi ý cho bạn một số mẫu vải may sơ mi không chỉ chất lượng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ vì không bị nhăn khi mặc.

Vải Kate may sơ mi
Kate thật sự là một trong những loại vải may áo sơ mi đồng phục công sở nữ thông dụng nhất hiện nay. Kate là sản phẩm vải dệt thoi từ sợi TC cùng sự kết hợp giữa cotton và polyeste. Với sự kết hợp tuyệt vời này tạo được sản phẩm vải may sơ mi không chê vào đâu được.
Vải không chỉ mềm mại, lại giữ màu rất tốt, tuyệt nhất là sơ mi không hề bị nhăn trong quá trình mặc hoặc giặt. Sản phẩm này có khả năng thấm mồ hôi cực tốt, nên người mặc luôn có cảm giác thoáng mát và dễ chịu.
Cũng là vải kate nhưng có nhiều loại cho mọi người lựa chọn như: vải Kate Mỹ, vải Kate Ý, Kate Hàn,…cho mọi người có nhiều sự lựa chọn hơn.

Vải may áo sơ mi Kaki
Không chỉ có vải kate, mà kaki cũng là sự lựa chọn để may đồng phục công sở. Vải Kaki là sự kết hợp của cotton và polyeste. Đây là loại vải có nguồn gốc từ những sợi bông thiên nhiên, mang tới cảm giác thoáng mát, không quá gò bó vào cơ thể, nhờ khả năng hút ẩm tốt, ít bị giãn trong quá trình sử dụng.
Vải kaki được chia thành 2 loại chính
• Kaki thun dày nhưng vẫn đảm bảo độ thoáng mát, dễ mặc để đảm bảo thỏa mái suốt ngày dài làm việc được hiệu quả. Đây là loại vải có pha thêm sợi spandex để tăng độ co giãn của vải và thường được dùng để may váy, đầm ôm body, áo vest nữ, quần tây nữ,…
• Kaki không thun tuy là loại vải ít nhăn, có độ cứng cao. Vải kaki không thun nên thường được dùng để may quần tây nam, quần tây ống đứng để tạo form dáng đứng
Vải may áo sơ mi Poplin
Vải poplin cũng là một sản phẩm vải may áo sơ mi không nhăn nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Loại vải này tương đối bền đẹp và sang trọng.
Đây là loại vải đem lại cảm giác thoải mái, tự nhiên và dễ chịu nhất khi mặc. Lựa chọn các sản phẩm vải poplin mềm mịn và đặc biệt không hề bị nhăn nên luôn giữ được vẻ đẹp cả ngày dài làm việc. sẽ phù hợp cho nhiều môi trường và mục đích sử dụng, nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nên sản phẩm vải này được bán rất chạy trên thị trường.
Với những gì chúng tôi chia sẻ mong có thể giúp các bạn chọn được loại vải ưng ý cho những chiếc áo đồng phục sơ mi ưng ý nhất.
Lưu ý trong thiết kế cổ áo sơ mi
Để có được mẫu áo sơ mi đồng phục đẹp thì phần cổ áo rất quan trọng, có nhiều kiểu cổ áo cho mọi người lựa chọn như:
• Cổ chữ V giúp tạo form chuẩn cho những người mũm mĩm
• Còn áo cổ trụ giúp che đi khuyết điểm phần xương cổ thích hợp cho những người gầy
Chọn màu cho đồng phục
Màu sắc cũng là một trong những điểm đáng được chú ý, và những màu tươi sáng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người. Có thể chọn màu xanh, hồng, trắng…cũng có thể chọn những loại vải kẻ sọc để tạo điểm nhấn.
Độ dài ống tay áo cũng là điểm cần quan tâm
Thật sự đối với áo đồng phục sơ mi thì thường nên chọn áo dài tay, nhưng chú ý không nên may quá dài sẽ gây vướng víu bất tiện. Do đó chỗ kết thúc của ống tay áo ngay đầu bàn tay là sự lựa chọn tuyệt vời.
Túi áo cho áo sơ mi
Thật sự đây là phần không quá quan trọng, chúng ta có thể may túi phần ngực. Nhưng với xu hướng thời trang hiện tại thì sơ mi không túi mang đến sự lịch thiệp và được nhiều người lựa chọn hơn.
Tiêu chí chọn đơn vị may đồng phục uy tín
Thật sự điều quan trọng không kém với việc chọn vải, thiết kế áo đồng phục đẹp đó là chọn được đơn vị may chất lượng trên thị trường. Chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn một số tiêu chí để chọn được đơn vị may đồng phục tuyệt nhất
• Chọn đơn vị có xưởng may
• Không phải đơn vị may đồng phục nào cũng có xưởng may mà phải qua đơn vị trung gian khác. Do đó đơn vị có xưởng may cũng là yếu tố chúng ta cần quan tâm để đảm bảo về mặc giá thành cũng như tiến độ, chất lượng may
• Năng lực doanh nghiệp
• Năng lực doanh nghiệp quyết định lớn đến chất lượng của việc may đồng phục
• Cần đảm bảo đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm
• Đội ngũ may lành nghề luôn nhiệt huyết, tận tâm trong công việc
• Dịch vụ khách hàng cần được đảm bảo, nhân viên phải nhiệt tình, vui vẻ, quy trình làm việc khoa học để có được dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
• Luôn có những chính sách khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng
• Giá cả hợp lý sản phẩm chất lượng
Đây là yếu tố hàng đầu cần quan tâm vì bên cạnh chất lượng tốt thì giá cả cũng cần phải đảm bảo so với mặt bằng chung trên thị trường. Nên trước khi đặt may áo sơ mi cần thương lượng mức giá sao cho đảm bảo cho cả hai bên
Mong những vấn đề mà chúng tôi chia sẻ giúp bạn biết nên chọn được mẫu đồng phục sơ mi đẹp cho công ty. Và Áo thun Thành Công là địa chỉ may đồng phục công ty tại tphcm
Trích dẫn: https://aothunthanhcong.com/so_mi