[COLOR=rgb(0, 59, 101)]Hơi thở của mùa xuân đang ngập tràn trong mọi việc, không chỉ với các tháng còn lại trên đất nước chúng ta sẽ có những giây phút tận hưởng niềm vui với nhau, dành thời gian cùng nhau chào đón năm mới 2017. Các tân trang lại nhà cho Tết lộc may mắn hay chào đón bạn bè chung vui là vô cùng cần thiết. Chúng ta thường quan tâm đến cửa, sân vườn, phòng khách, nhưng ít quan tâm trong phòng ngủ. Phòng ngủ giữ một ý nghĩa rất quan trọng, nó là nơi mà chúng tôi có thể chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư nhất, nơi hạnh phúc ấm áp của mỗi gia đình.
Tham khảo thêm: [replacer_a]
Ở đây tôi muốn chia sẻ những bí mật của gia đình có thể giúp phòng ngủ tân trang lại nhộn nhịp màu sắc mùa xuân để mang lại hạnh phúc và ấm áp quanh năm.

Chiếc giường ngủ

Giường đơn GI-05-00

Bạn sở hữu một chiếc [replacer_a] cũ và bạn không ưng ý lắm. Bạn chỉ cần đóng gói nó vào nhà kho. Bởi vì mỗi mùa xuân cửa hàng đồ nội thất có chương trình khuyến mãi giảm giá khủng khiếp cuối năm. Đây là thời gian để mua giường cực kỳ tốt, chỉ cần mang theo một giấc ngủ sang trọng cũng đã mang lại hạnh phúc cho gia đình ấm áp. Một vật dụng không thể thiếu với một chiếc giường đó là bao gồm chăn, gối mới, thay thế chúng với màu sắc tươi sáng của mùa xuân, tạo ra sự ấm áp và bắt mắt.

Mảnh rèm cửa
Tham khảo thêm: [replacer_a]
Cửa sổ là nơi mà chúng ta dễ dàng cảm nhận được bầu không khí hài hòa với màu sắc của mùa xuân, một làn gió mát chào đón bình minh hoặc ánh nắng ấm áp của buổi hoàng hôn lãng mạn. Việc đổi mới sẽ mang lại hiệu quả đáng kể cho không gian phòng ngủ.
Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:


PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn


Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi Bộ bàn ghế ăn tốt nhất.[/COLOR]