Cô búp bê Barbie kiêu kì là nguồn cảm hứng cho rất nhiều đồ dùng cho trẻ bởi vẻ lộng lẫy duyên dáng từ những bộ váy và mái tóc là ước ao của biết bao cô bé.

Không chỉ sở hữu búp bê xinh xắn, giờ đây các bé thật dễ dàng khi được sống trong không gian thần tiên tràn ngập hình ảnh búp bê Barbie với giường ngủ cho bé gái Baby BA01G

Là một sản phẩm trong bộ ngủ đồng bộ, Giường ngủ cho bé gái BA01G vủa Vương Quốc Nội Thất có những ưu điểm sau:

- Chất liệu: Gỗ công nghiệp MDF đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, phụ tùng kim loại nhập khẩu đạt các tiêu chuẩn châu âu & quốc tế.

- Lớp sơn: Sản phẩm được phủ lớp sơn Lacker dầy 7 lớp chống trầy xước - đẹp và sáng bóng như sơn ôtô, an toàn cho trẻ

- Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, được đầu tư thiết kế tinh xảo, có kết cấu chắc chắn.

- Hàng nhập khẩu 100%, bảo hành 3 năm.

Nội thất trẻ em của Vương Quốc Nội Thất là sự kết hợp hài hòa, tinh tế được chắt lọc từ những tinh hoa của cuộc sống, các sản phẩm luôn đạt đến sự hoàn hảo về tính sắc sảo và hài hòa từ kiểu dáng đến màu sắc, phù hợp với không gian, nhu cầu, tính cách, sở thích cho các bé.



Bạn hãy tạo bất ngờ cho con gái yêu của mình bằng việc thiết kế một phòng ngủ cực kỳ dễ thương với giường búp bê Barbie điểm những cánh bướm và hoa giúp phòng ngủ của bé thêm thơ mộng, riêng tư để thỏa sức vui chơi, vẽ vời cũng như bay bổng với câu chuyện về nàng công chúa.

Sản phẩm được thiết kế sáng tạo với ý tưởng thông minh tạo ra những không gian mơ ước cho các bé.

Giường công chúa cho bé gái Baby BA01G phù hợp với các bé từ 3 đến 14 tuổi.

Mọi thông tin chi tiết về giường tầng trẻ em vui lòng liên hệ
Showroom Hà Nội: ( showroom 400m2) tầng 3, Tòa nhà Đồng Lợi, số 2 ngõ 1160, đường Láng (Ngay đầu ngõ 1160, sát mặt đường Láng, đoạn gần ngã tư Cầu Giấy, bên cạnh siêu thị Trần Anh plaza) , Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Vp giao dịch Hồ Chí Minh: số 77/19 , đường Nhất Chi Mai, p13, Quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh.