Giường ngủ là nơi ta nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi, căng thẳng. Một giấc ngủ say giúp tinh thần trở nên thoải mái. Đòi hỏi chọn giường ngủ phải phù hợp, đúng đắn. Bài viết này sẽ giới thiệu phong cách hiện đại hay bán cổ điển để chọn giường ngủ gỗ xoan đào ưng ý nhất.
Giường ngủ xoan đào phong cách hiện đại
Bên cạnh giường ngủ với nhiều phong cách khác nhau như phong cách cổ điển hay tân cổ điển mỗi phong cách phù hợp cho không gian phòng khác nhau đem đến cảm giác có phần sa hoa. Giường ngủ gỗ xoan đào mang phong cách hiện đại thể hiện sự sang trọng, quý phái và có phần trẻ trung trở thành điểm nhấn cho căn phòng nhà bạn.

Khi nói đến gỗ xoan đào thì mọi người không xa lạ gì, những tính năng nổi bật như có độ bền cao, khả năng chống cong vênh, đặc biệt hơn là khả năng chống ẩm tốt giúp giường ngủ có tuổi thọ khá cao. Đồng thời, màu sắc của gỗ xoan đào vô cùng đa dạng từ vàng nhạt đến gần trắng, độ đậm nhạt cũng khác nhau trở thành là điểm nhấn giúp giường ngủ gỗ xoan đào được ưa chuộng. Ngoài ra những đường vân gỗ giúp tạo cảm giác ấm cúng đan xen hương vị tự nhiên của gỗ xoan đào (tủ bếp gỗ công nghiệp).
Giường ngủ gỗ xoan đào có nhiều kiểu dáng khác nhau từ đơn giản đến phức tạp chân giường có thể là một khối hay bốn chân tách rời, đầu giường có thể là một khối hình chữ nhật trơn hoặc có họa tiết hoặc hình vòng cung…
Giường ngủ xoan đào phong cách bán cổ điển
Từ lâu gỗ xoan đào được mọi người ưa chuộng bởi màu sắc tự nhiên, có tính thẩm mĩ cao. Bên cạnh đó là giá thành không quá cao.
Về phong cách hiện đại, cổ điển là phong cách được mọi người yêu thích. Từ đó có một phong cách kết hợp phong cách cổ điển và phong cách hiện đại lại với tạo thành phong cách bán cổ điển. Phong cách bán cổ điển mang đến sự sang trọng, mới mẻ, có pha một chút nhộn nhã với một chút lắng động, yên bình.


Tuy pha trộn hai phong cách nhưng phong cách cổ điển lại chiếm nhiều hơn. Các đường khắc hoa vân theo lối cổ điển được tối giản đến một cách hợp lý tăng thêm sự sinh động, hiện đại.
Phần đầu giường thay vì chạm khắc cầu kỳ như phong cách cổ điển đã thay bằng hình chữ nhật nhưng vẫn khắc hoa vân hoặc được lót một lớp điệm êm nhằm tăng thêm độ sang trọng. phong cách bán cổ điển thường là màu trắng hay màu nâu có thêm một lớp son bóng để làm tăng độ quý phái sản phẩm.
_______________________*__________________________ _
Mọi chi tiết xin liên hệ !
Website: noithatmocgia.vn
SĐT: (029)6.650.1111