Dự án liền kề Shopehouse Lê Trọng Tấn là điểm nhấn đặc biệt trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây. Dự án là tổ hợp shopehouse, biệt thự, khu nhà liền kề,.. được xây dựng với mong muốn thay đổi diện mạo cuộc sống khách hàng và khu vực vị trí dự án tọa lạc

Vị trí dự án với nhiều ưu điểm thuận tiện
Tọa lạc tại mặt đường Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội , dự án Geleximco Lê Trọng Tấn mang lại những ưu điểm thuận tiện cho khách hàng trong quá trình di chuyển bởi nơi đây có mạng lưới giao thông và hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển toàn diện và đồng bộ. Đặc biệt dự án còn nằm ngay cạnh các khu đô thị với hệ thống tiện ích nổi bật phía Tây Hà Nội như:
- Khu đô thị Dương Nội
- Khu đô thị An Khánh
- Trung tâm Hội nghị Quốc gia
- Vinhomes Thăng Long
- Aeon Mall Hà Đông
- Khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại hiện đại
- …
Sở hữu một vị trí đắc địa như vậy nên cư dân dự án Shopehouse Lê Trọng Tấn hoàn toàn có thể thừa hưởng mọi hệ thống tiện ích chất lượng hiện đại từ các khu đô thị này.

Mặt bằng thiết kế dự án

Khu đô thị Geleximco chia làm phân khu A,B,C,D với diện tích rộng rãi cùng mật độ xây dựng phù hợp tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật. Các căn liền kề trong tổng thể dự án được thiết kế 5 tầng và 1 tum với diện tích từ 80m2 – 560m2 trải dài trên mặt phố Lê Trọng Tấn tạo ra một không gian thoáng mát, đầy thư giãn cho mọi khách hàng. Dự án mang trong mình nhiều sự lựa chọn cho khách hàng là các gia đình trẻ và gia đình nhiều thế hế với các căn hộ cùng thiết kế sáng tạo mang phong cách vừa trẻ trung năng động nhưng vẫn giữ được lối sống của người Việt Nam.

Hệ thống tiện ích đồng bộ của dự án
Với mong muốn thay đổi diện mạo cuộc sống con người cũng như khu vực dự án tọa lạc, chủ đầu tư đã cho lắp đặt và xây dựng một hệ thống tiện ích hiện đại, sang trọng đáp ứng nhu cầu của cuộc sống cư dân. Tất cả các tiện ích trong dự án với chất lượng hiện đại sẽ mang lại cho bạn và gia đình những giây phút nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Hệ thống tiện ích trong dự án bao gồm:
- Bể bơi ngoài trời
- Spa chăm sóc sắc đẹp
- Khuôn viên thể thao
- Nhà hàng sang trọng
- Trung tâm thương mại hiện đại
- Khu vui chơi dành cho trẻ em
- Khuôn viên cây xanh thoáng mát
- ….

Chính thức mở bán shopehouse Lê Trọng Tấn
Không phải ngẫu nhiên mà dự án nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng. Ngoài những ưu điểm về vị trí, tiện ích, thiết kế sáng tạo, chủ đầu tư còn được ra mức giá cực kì hấp dẫn đến với khách hàng. Chỉ hơn 20 triệu/m2 khách hàng có thể sở hữu các căn hộ này và có một nơi an cư với đầy đủ điều kiện phát triển. Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, chủ đầu tư đã đưa ra tiến độ thanh toán cùng với tiến độ thi công dựa án như sau:
- Đợt 1: Đóng 20% ký HĐMB
- Đợt 2: Đóng 15% khi đổ sàn tầng 5
- Đợt 3: Đóng 10% khi đổ sàn tầng 15
- Đợt 4: Đóng 10% khi đổ sàn tầng 25
- Đợt 5: Đóng 10% khi đổ sàn tầng 34
- Đợt 6: Đóng 35% +2% phí bảo trì khi bàn giao căn hộ

Dự án liền kề Shopehouse Lê Trọng Tấn hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiềm năng giá trị bất ngờ cho mọi khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu căn hộ cao cấp này.

Tham khảo thêm thông tin tại website:Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Geleximco | Geleximco Land