Đà Nẵng luôn là điểm đến du lịch khá hấp dẫn thu hút khách tham quan, du lịch gần xa tìm đến nhất là vào những dịp lễ, tết hằng năm. Nó không chỉ hấp dẫn du khách bởi những địa điểm du lịch mới lạ, hấp dẫn mà những tinh hoa văn hóa ẩm thực tại Đà Nẵng cũng làm nên thương hiệu cho thành phố Miền Trung này.

Đặc biệt để giúp quý khách có thêm những thông tin về ẩm thực du lịch Đà Nẵng, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến du khách danh sách 4 nhà hàng ăn ngon thuộc cẩm nang du lịch Đà Nẵng để du khách tham khảo và lựa chọn.

1. Nhà hàng Chen Đà Nẵng
Nhà hàng này khá nổi tiếng tại Đà Nẵng nằm ở địa chỉ số 29 đường Phạm Hồng Thái, Hải Châu. Sức chứa nhà hàng nằm ở mức 500 người và giá đồ ăn tại đây giao động từ 60.000 đến 330.000 VNĐ.

Không gian tại nhà hàng khá mát, thoáng đãng, những dãy bàn được bố trí khá ngay ngắn, đẹp mắt, trên mỗi bàn là một lò than khá đặc biệt dành cho khách du lịch nào yêu thích món nướng.

danh sach 4 nha hang an ngon tai da nang

Nhà hàng Chen Đà Nẵng

2. Nhà hàng San hô Đà Nẵng
Nhà hàng này nằm ở địa chỉ lô 12 - 13 đường Hoàng Sa, Sơn Trà, Đà Nẵng. Mức giá giao động từ 150.000 đến 450.000 VNĐ và sức chứa của nhà hàng nằm ở con số 800 người.

Đặc biệt không gian nhà hàng khá đẹp, khá thoáng mát, đúng tại nhà hàng, du khách có thể dễ dàng nhìn thấy toàn bộ bãi biển Đà Nẵng, chùa Linh Ứng hay Ngũ Hành Sơn xinh đẹp.

danh sach 4 nha hang an ngon tai da nang

Nhà hàng San Hô Đà Nẵng

Nhà hàng san hô chuyên cung cấp những món ăn hải sản ngon, hấp dẫn nhất được chế biến khá tinh tế, đặc sắc tạo nên những hương vị khá thơm ngon, hấp dẫn thu hút đông đảo thực khách gần xa tìm về để thưởng thức.

* Đặc biệt du khách hãy vào fanpage của du lịch Đà Nẵng tại https://www.facebook.com/ditourdulichdanang/ để biết thêm những thông tin về thành phố Miền Trung này nhé.

3. Nhà hàng hải sản Ngọc Sương
- Địa chỉ nhà hàng: Lô 1 - A2 khu biệt thự Đảo Xanh thuộc quận Hải Châu, Đà Nẵng.

- Giá đồ ăn tại đây khá cao, giao động từ 500.000 đến 1.650.000 VNĐ.

- Sức chứa nhà hàng: khoảng 300 người.

- Thông tin chi tiết: Nhà hàng Ngọc Sương khá đẹp, được thiết kế khá độc đáo theo lối kiến trúc Á Đông bao gồm 2 tầng được chia làm nhiều phòng, mỗi phòng được trưng bài những bộ bàn ghế ăn khá sang trọng, lịch sự. Ngoài ra mỗi phòng trong nhà hàng cũng được trang bị khá đầy đủ những tiện nghi, dịch vụ cần thiết như máy lạnh, máy điều hòa, truyền hình cáp... Ngoài ra menu nhà hàng cũng khá phong phú, khá đa dạng với nhiều món ăn ngon, đặc biệt là những món ăn hải sản.

danh sach 4 nha hang an ngon tai da nang

Nhà hàng hải sản Ngọc Sương

4. Nhà hàng 4U - For You
- Địa chỉ nhà hàng: Lô 9 + 10 đường Trường Sa, biển Mỹ Khê, Tp. Đà Nẵng.

- Giá đồ ăn tại nhà hàng giao động từ 220.000 đến 660.000 VNĐ.

- Sức chứa nhà hàng: 400 người.

Nhà hàng 4U nằm ở bờ đông sông Hàn, được thành lập vào khoảng năm 2002, nó là địa điểm ăn uống khá quen thuộc của người dân bản địa cũng như du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt những món ăn tại đây khá ngon, khá hấp dẫn, du khách có thể đến đây để trải nghiệm những món ăn ngon này nhé.

danh sach 4 nha hang an ngon tai da nang

Nhà hàng 4U - For You Đà Nẵng

Trên đây là danh sách 4 nhà hàng ăn ngon tại Đà Nẵng mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách để du khách tham khảo. Đặc biệt ngoài danh sách 4 nhà hàng ăn ngon này, Đà Nẵng còn vô số những nhà hàng ăn ngon, hấp dẫn khác nữa, chúng tôi sẽ cố gắng sưu tầm, tổng hợp để gửi đến bạn đọc tham khảo.