Gợi ý gam màu thường dùng trong phòng khách
[replacer_a] Công ty nội thất nhà đẹp Hải Phòng xin giới thiệu cho bạn những màu sắc thường được dùng trang trí phòng khách, hy vọng các bạn sẽ chọn được màu sắc phù hợp với phòng khách nhà mình.
- Cam sáng: Nếu bạn thích phong cách cổ điển thì màu cam sáng là sự lựa chọn tốt nhất. Đây là tone màu rất ăn khớp với các món đồ cổ điển như gương, tranh nghệ thuật,...
- Xanh bạc hà: Sơn tường với màu xanh bạc hà sẽ mang lại cho gia chủ cảm giác mát lạnh và tươi mới. Đây là màu sắc đang làm mưa làm gió trong nghành trang trí nội thất cũng như nhiều nghành nghệ thuật khác.
- Xanh da trời: Màu xanh da trời kết hợp với màu trắng sẽ làm cho phòng khách sáng hơn, giúp giữ được ánh sáng thiên nhiên trong phòng, tạo được sinh khí cho toàn căn nhà. Với sự kết hợp của hai màu sắc này sẽ làm nền cho những món đồ nội thất trong phòng trở nên nổi bật hơn. Đây là cách phối màu nhằm nhấn nhá màu sắc của các đồ vật trong phòng.
- Hồng phấn: Màu hồng phấn tạo nên sự nhẹ nhàng, thư thái cho căn phòng. Màu hồng phấn sơn nhà rất thích hợp với những bạn có tính tình nhẹ nhàng, ôn hòa.
- Nâu: Sừ dụng màu sơn tường với tone màu sáng sẽ làm cho căn phòng trở nên sáng sủa hơn. Điều đó hoàn toàn đúng, nhưng không đồng nghĩa là những tone màu tối không phải không được dùng sơn tường. Nếu bạn sơn tường phòng khách nhà bạn bằng một màu nâu thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy cuốn hút vì nó. Cộng thêm việc bạn trang trí cho không gian nhà với những hõa tiết trang trí sáng thì có lẽ đây là một màu sơn tuyệt vời. Bạn có thể kết hợp vật liệu gỗ trang trí phào PU theo phong cách [replacer_a]
- Xanh dương đậm: Màu xanh dương đậm là một tone màu tối nhưng nó khác với màu nâu, nó phản chiếu ánh sáng tốt hơn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.
- Xanh lá tươi sáng: Phòng khách của bạn sẽ lưu giữ ánh sáng vô cùng hiệu quả nếu được sơn bằng màu xanh lá tươi sáng. khi bạn trang trí phòng khách của mình thì bạn nên kết hợp với gam màu trắng để tạo sự cân bằng tránh chói lóa cho căn phòng.
- Xanh nhạt: Màu xanh nhạt là màu sơn nhẹ nhàng nó dễ dàng làm nổi bật những món đồ nội thất trong căn phòng
- Tím: Màu tím là màu của sự lãng mạn, sang trọng. Việc bạn sơn tường nhà mình màu tím thêm vào đó là trang trí thêm những tone màu trậm sẽ tạo được sự quyến rũ riêng của nó.