Những chiếc váy xúng xính đáng yêu luôn làm cho các bạn gái như được tỏa sáng , dù kiểu dáng hay thuộc loại hot nào nào đó, nhưng các loại váy đầm luôn mang đến cho phái đẹp cảm giác nhẹ nhàng và tự tin hơn . Đối với các bạn có nước da ngăm thì cần chút lưu ý khi chọn lựa sẽ giúp cho các bạn hoàn hảo hơn trong mắt đối phương. Bài viết dưới đây, Bống maxishop sẽ gợi ý cho các bạn để chúng ta bớt băn khoăn khi lựa chọn nhé.



1.Chọn váy màu nude, màu trắng kem

Quy tắc đầu tiên đó là nên chọn váy có màu sắc đối lập với màu da,các gam màu trung tính, màu nude và màu kem sẽ giúp cho người mặc cảm thấy tự tin hơn ,thoát lên vẻ hài hòa cho nước da của bạn. Các kiểu váy không quá cầu kỳ, nổi bật vì sẽ dễ lộ ra màu da tối.

Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao và phát huy tối đa vẻ đẹp của những chiếc váy và vóc dáng của bạn, bạn nên chọn kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhã nhặn thôi nhé!



2.Chọn váy hè có gam màu tối

Nếu bạn sở hữu làn da ngăm đen, hãy tự tin hơn về điều đó, vì màu da ngăm mang lại cảm giác khỏe khoắn và nếu biết cách chọn tông màu vày phù hợp thì không có gì mà phải tự ti đúng không nào?. Chỉ cần chú ý đến tone màu như chiếc váy maxi tinh tế có màu đen, xanh navy, nâu chocolate, đỏ mận , đen ... các nàng nên tránh những trang phục thùng thình màu tối nhé, có thể trang phục rộng sẽ giúp các bạn che khuyết điểm , nhưng trong trường hợp nó vô tình làm cho bạn trở nên luộm thuộm hơn.



3.Tránh xa những kiểu váy màu neon

Màu neon là màu chói rọi nhất , với nước da ngăm các bạn nên tránh các màu này , vì nó sẽ phản tác dụng và không tôn lên vóc dán vì đã bị nuốt bởi màu sắc nổi . Váy hè màu neon hợp với những cô nàng có làn da sáng, trắng hồng.

Các tông màu như màu nâu, đen, xanh blue, xám, bạc và các gam màu lạnh, các cô nàng có làn da ngăm cần hạn chế mua sắm bởi chúng sẽ khiến nước da bạn trông vàng vọt và thiếu sức sống.



4.Gam màu nổi

Những chiếc váy mùa hè luôn sử dụng những gam màu nóng, được pha thêm một chút sắc màu như : đỏ hoặc nâu vàng, trắng… việc này khiến cho chiếc váy trở nên "đằm" hơn hài hòa với nước da ngăm đen của bạn. Khi chọn váy mùa hè, các bạn có thể diện váy đỏ nhung, hồng cánh sen, hồng mười giờ, màu đỏ cam, vàng cam...

Hy vọng các gợi ý trên sẽ giúp cho các cô gái có nước da mặn mà có thể tự tin hơn khi mua sắm và diện lên trang phục thời trang nhất . Cùng với dammaxibong.com , các bạn dễ dàng tậu cho mình bộ cánh ưng ý nhất, chất lượng nhất.