Thiết kế nội thất nhà ống, đặc biệt là những ngôi nhà phố từ 3 tầng trở lên diện tích hẹp không phải là một công việc khó khăn nhưng đòi hỏi người thiết kế phải có tư duy sáng tạo, tính toán tỉ mỉ, thẩm mỹ tốt và khả năng xử lý bố cục linh hoạt. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc những hình ảnh đẹp nhất của mẫu thiết kế nội thất [replacer_a], đảm bảo quý vị sẽ mê mẩn trước ý tưởng thiết kế tuyệt vời này.

Nhà ống 5 tầng thiết kế nội thất hiện đại, trẻ trung
Ngoại cảnh mẫu nhà ống 5 tầng

nhà ống 5 tầng
Phối cảnh mẫu nhà ống 5 tầng hiện đại

Nhà ống 5 tầng này là loại hình kiến trúc phổ biến tại các khu đô thị lớn có sân thượng rộng rãi, thoáng mát, vừa là nhà ở vừa có thể kết hợp kinh doanh. Ngôi nhà được thiết kế theo lối thiết kế hiện đại, đơn giản , nhấn mạnh đến việc đón nhận nguồn năng lượng, sinh khí thiên nhiên vào nhà nên các cửa kính cường lực được tận dụng tối đa. Không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ bên ngoài mà toàn bộ nội thất bên trong cũng được chú trọng đầu tư thiết kế để hài hòa với tổng thể.

Bản vẽ thiết kế nội thất nhà ống 5 tầng
Tầng hầm của [replacer_a] 5 tầng bao gồm: gara để xe, kho chứa đồ và 1 phòng ngủ nhỏ cho người giúp việc. Không gian tầng 1 gồm cầu thang, nhà vệ sinh và hai phòng cho thuê.


Bản vẽ thiết kế nội thất nhà ống 5 tầng đẹp có gara

Tầng 2 là không gian sinh hoat chung chính cho gia đình bao gồm: phòng khách, phòng bếp liên thông phòng ăn, 1 nhà vệ sinh chung cho cả tầng.

Tầng 3 được quy hoạch có 2 phòng ngủ khép kín với 2 nhà vệ sinh riêng và sảnh thang rộng giữa hai phòng. Cả 2 phòng ngủ đều có ban công hướng ra ngoài dùng để thiết kế khu tiểu cảnh ban công cây xanh.

mẫu nhà ống
Bản vẽ thiết kế nội thất nhà ống 5 tầng đẹp tầng 2 và 3

Mặt bằng tầng 4 được thiết kế tương tự như tầng 3. Còn tầng 5 là không gian cho phòng thờ, 1 phòng ngủ, ban công và môt khu giặt phơi nhỏ phía sau phòng ngủ. Ban công có diện tích khá rộng nên gia chủ có thể thiết kế khu tiểu cảnh hoặc trồng rau sạch rất tiện dụng. Giữa sảnh thang là một bàn trà nhỏ, là nơi để bạn và các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau mỗi bữa ăn, và đây cũng là không gian lý tưởng để bạn tiếp đãi bạn bè vào những dịp cuối tuần.


Bản vẽ thiết kế nội thất nhà ống 5 tầng đẹp tầng 4 và 5

Bản vẽ thiết kế nội thất nhà ống 5 tầng chân thực nhất
Ngôi [replacer_a] 5 tầng này được các KTS sử dụng tone màu trắng chỉ đạo cho nội thất. Ngoài ra còn kết hợp thêm một số gam màu nóng hồng đỏ tạo điểm nhấn ấn tượng.

Trước hết là không gian phòng khách. Nổi bật chúng là bộ sofa cá tính màu hồng đào, kết hợp cùng các đồ vật trang trí nghệ thuật như tranh treo tường, tượng điêu khắc vừa có tác dụng thẩm mỹ vừa phô bày được sở thích của gia chủ.


Nhà ống 5 tầng – Nội thất phòng khách

Kệ trang trí lớn nhiều ngăn có kích thước và chiều cao khác nhau là nơi trưng bày các vật kỷ niệm, và đồ sưu tầm gốm sứ chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn khi bước vào không gian phòng khách. Hơn nữa sự xuất hiện tone màu hồng nổi bật trên nền trắng khiến không gian không còn đơn điệu mà vô cùng độc đáo.


Nhà ống 5 tầng – Phòng khách nổi bật với kệ trang trí lớn

Xem thêm: nhà ống

Phòng bếp liên thông phòng khách rộng, thoáng mát với hai màu đỏ trắng mang lại nguồn năng lượng dồi dào, ấm áp cho bữa ăn gia đình.


Nhà ống 5 tầng – Thiết kế nội thất phòng bếp

Bộ bàn ăn 6 người thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng rất sang trọng và hiện đại giúp mỗi bữa ăn thêm ngon miệng.


Nhà ống 5 tầng – Thiết kế nội thất căn bếp đơn giản

Tiếp nối theo tông màu chủ đạo, phòng ngủ cũng được sơn màu trắng với điểm nhấn là sắc đỏ trên kệ và tủ quần áo. KTS đã khéo léo sử dụng tone màu ghi và nâu nhạt trên ga giường giúp phòng ngủ mang đúng nghĩa là không gian nghỉ ngơi thư giãn. Bàn trà nhỏ dưới chân giường là nơi để bạn thưởng thức ly rượu vang và tận hưởng sự lãng mạn mà không ở đâu có được.

Nguyên tắc giúp phòng khách kiến trúc nhà ống đẹp 5 tầng tiện nghi
Nhà ống 5 tầng – Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ cho con được thiết kế nhẹ nhàng, dễ thương với đầy đủ vật dụng thiết yếu như: bàn học, bàn trang điểm, ti-vi, tủ quần áo, và giá sách. Phòng ngủ còn có một cửa sổ lớn vô cùng hữu ích giúp mang lại luồng sinh khí cho căn phòng, đem ánh sáng và gió tự nhiên vào căn phòng đẹp như mơ này.


Nhà ống 5 tầng – Thiết kế nội thất phòng ngủ nhẹ nhàng, dễ thương

Mẫu thiết kế nội thất nhà ống 5 tầng trên là một trong những mẫu thiết kế nhà phố xu hướng hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn. Hy vọng những hình ảnh bản vẽ 3D thiết kế nội thất mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây phần nào giúp bạn có thêm ý tưởng và hiện thực hóa nó vào căn nhà của mình.