Với vị thế độc nhất vô nhị, thiết kế độc đáo đáng mong ướcsang trọng, môi trường xanh ấn tượng cùng hệ thống tiện ích sang trọng, đáng mong ướcsang trọng, Golden Square Đà Nẵng chính là điểm dừng chân hốt bạc cho đại gia Đà Nẵng.

Golden Square Đà Nẵng Đà Nẵng– điểm dừng chân lý tưởng
triển khai trên thị trường bất động sản vào hồi đầu năm 2017, Golden Square đã gây được không nhỏ ấn tượng mạnh mẽ với thị trường và khách hàng là thị phần đại gia và giới đầu tư với vị thế đắc địa là địa danh giao cắt giữa cung đường chính Hùng Vương và đường Phan Chu Trinh tạo thành một không gian tách biệt với bên ngoài với hai mặt hướng ra khoảng nước mênh mông, với địa hình đó, Golden Square Đà Nẵng có lợi thế rất nhiều ở việc kết nối giao thông cả về đường bộ và đường thủy.

Theo quan niệm phong thủy của người Việt, có thể nói Đây sẽ là 1 trong các sản phẩm hoàn mĩ khi quy tụ đầy đủ cả ba thành phần “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Chính nhờ có đủ bộ ba “tam cận” nên các dự án căn hộ gần Chung cư Golden Square dù nằm ngay trong lòng đô thị tuy nhiên vẫn luôn được hưởng không gian xanh mát và thoáng đãng, đây chính là các thành phần mà những đại gia đón chờ săn lùng trong những dự án, nhất là những doanh nhân thành đạt.

Mở ra thời cơ có 1 Không 2
quy tụ full những thành phần hiếm có trong các sản phẩm BĐS, Dự án Golden Square đã và đang được không ít chủ đầu tư, doanh nhân và cư dân lân cận đưa vào tầm ngắm ngay khi sản phẩm mới khởi công.

Trên thực tế, Chung cư Alphanam Đà Nẵng là dự án sang trọng có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, vừa thích hợp để trong, vừa thích hợp để đầu tư kinh doanh, vừa mang đến giá trị sống thực thụ và có tiềm năng sinh lợi nhuận sức thu hút. bên cạnh đó, sự trầm lắng của BĐS Đà Nẵng thời gian qua cũng như việc chưa có sản phẩm nào thực sự phục vụ được sự mong mỏi của quý khách hàng đã vô tình làm đòn bẩy để Chung cư Alphanam Đà Nẵng có được sức bật không ít.
Hotline: 0982.631.582