Tại sao tôi lại nói với bạn Green stars là tổ hợp sống tốt nhất tại Hà Nội. Sau đây là 13 điểm vàng lớn của dự án Green Stars mà không dự án nào đáp ứng được:
Điểm 1. Vị trí: Green stars là dự án trọng điểm của thành phố Giao lưu (rộng 93ha) – nằm tại giao cắt giữa 2 tuyến đường lớn là đường Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt., cách bến xe Mỹ đình chỉ 2km, Hồ Tây 2,6 km, các trường ĐH như Mỏ Địa Chất, HV tài Chính, ĐH Quốc Gia, ĐH thương mại, ĐH sư phạm, HV kỹ thuật quân sự, HV báo chí tuyên truyền, chỉ chưa đến 3km. Green Stars còn nằm giữa trụ Sở Bộ Công An và đại Siêu thị Metro.
Điểm 2: KĐT TP giao lưu là 1 trong 2 KĐT sinh thái của HN, KĐT 1 là Linh Đàm, tuy nhiên KĐT Linh Đàm là những chung cư nhà ở dành cho người thu nhập thấp, chất lượng công trình ko đồng bộ.
Điểm 3: Tại Sao tôi lại nói với bạn Green stars là tổ hợp sống, ở HN hiện nay có 2 tổ hợp sống đó là royal city và time city của tập đoàn Vingroup, tôi mách nhỏ với bạn nhé, hiện tại dự án của chúng tôi đã được tập đoàn VinGroup mua lại toàn bộ tầng hầm sô 1 diện tích 2,8ha và 2 tầng thương mại của 7 tòa nhà làm trung tâm thương mại như ở royal và time city, Nhưng ở dự án của chúng tôi hơn ở royal là chúng tôi là khu đô thị sinh thái mà royal và time ko có đc.
Điểm 4: Chủ đầu tư của dự án: cty cp Ngôi Sao An Bình, được thành lập bởi 3 cổ đông lớn là các tập đoàn Đa ngành nghề và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS đó là: tập đoàn Geleximco. Tập đoàn Bảo Việt, Tổng công ty xây dựng Hà Nội.
Điểm 5: Quy Mô: Green stars bao gồm 7 tòa nhà xây dựng song song với nhau (tiềm lực mạnh) bao gồm 4 tòa nhà 21 tầng và 3 tòa nhà 27 tầng. với số lượng gần 2000 căn hộ mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.
Điểm 6: Thiết kế: Tòa nhà đc thiết kế tầng hầm bở các chuyên gia của Đức và tầng căn hộ bởi các chuyên gia của Singapo thiết kế 7 tòa nhà so le với nhau với điểm nhấn là ánh sáng tự nhiên đến từng căn hộ. Lợi thế của thiết kế này chính là sử dụng tối đa công năng căn hộ.
Điểm 7: Diện tích của Green stars 34.600 m2 diện tích xây dựng 10.000 m2 với mật độ xây dựng chưa đến 30%, dự án còn trống rất nhiều diện tích cho công viên cây xanh, so với các KĐT khác mật độ XD từ 35 – 45%.
Điểm 8iện tích căn hộ 2 phòng ngủ từ 60.2m2 65m2, 66.8m2, căn hộ 3 phòng ngủ 98m2, 102m2, với giá trị căn hộ chỉ từ 1,4 đến 2,4 tỉ đồng, phù hợp với túi tiền của bạn.
Điểm 10: Bạn đang lăn tăn về tiến độ công trình, tôi xin nói với bạn rằng hiện tại tòa nhà đang vượt tiến độ tận 3 tầng, theo như kế hoạch của chủ đầu tư tháng 8 xây đến tầng 5 nhưng hiện tại đã hoàn thiện tầng 7. Dự án được Ngân hàng PV com Bank tài trợ 500 tỷ đồng đến khi hoàn thiện bàn giao nhà, đảm bảo cho tiến độ xây dựng chỉ có vượt tiến độ chứ không bao giờ chậm:
Điểm 11: Hiện tại chúng tôi đã làm việc xong với các Ngân hàng Ocenbank, MP Bank, BIDV, Vp Bank …. Tạo điều kiện cho khách hàng vay tới 80% giá trị căn hộ với thời hạn từ 15 – 20 năm với lãi suất ưu đãi cho khách hàng lựa chọn.
Điểm 12: Nếu đúng như tiến độ thanh toán thì hiện tại khách hàng đã phải thanh toán tiền đợt 2, tuy nhiên CĐT đang hỗ trợ khách hàng rất nhiều, dự kiến sang tháng 10 mới phải đóng tiền đợt 2.
Điểm 13: Dự án được mở bán độc quyền bởi sàn BĐS Hoàng vương của chúng tôi, nên khách hàng sẽ được tư vấn những thông tin chính xác nhất của nhân viên bán hàng, chứ không phải thông tin từ những cò dự án hay thông tin từ những nhân viên các sàn khác làm sai lệch thông tin.
Nếu các bạn đã đọc hết những Điểm Vàng trên của Green Stars tại sao lại không gọi ngay đến nhân viên bán hàng để được tư vấn cho mình 1 căn hộ như ý
Liên hệ: Mr Thắng: 0978.355.768