Công nghệ phát triển ngày càng nhanh và bạn hoàn toàn có thể cập nhật được các tin tức từ bên ngoài một cách nhanh chóng. Khi bạn dang ky 3G Mobifone tra truoc hay gói cước 3G nào khác thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng để nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng. Những làn sóng thông tin đến từ nhiều nguồn khác nhau và bạn có thể nắm bắt được các xu thế mới. Như hiện tượng hình tượng chú rồng được dựng ở đường Lê Hồng Phong tại Hải Phòng đã tạo nên một làn sóng cho cư dân. Cũng vì thế, một loạt các hình ảnh và biểu tượng cũng ra đời trên ý tưởng đó.



Nhắn tin trên điện thoại của bạn

Sự sáng tạo ra sticker với hình tượng chú rồng Pikachu dựa trên hình tượng chú rồng đã có. Và các icon này được đăng tảu trên Zalo, facebook, Messenger và bạn có thể tải về để có những cuộc trò chuyện thú vị. Và bạn sẽ không thể ngừng cười với những bộ sticker thú vị này. Sau đây là hướng dẫn tải và sử dụng bộ sicker này trên Zalo. Bạn có thể tham khảo nhiều thông tin khác nữa.

1. Bạn vào danh bạ và vào một liên lạc nào đó mà bạn thường xuyên nhắn tin hoặc không nhắn tin. Miễn là có thể hiện lên thanh chat nhắn tin trên màn hình. Xem Cach cai dat goi cuoc Miu cua Mobifone để sử dụng 3G nhắn tin trên Zalo

2. Sau đó, tại màn hình nhắn tin, bạn nhấp vào biểu tượng mặt icon có chứa sticker trên thanh công cụ. Các bạn sẽ nhìn thấy những icon cũ đã sử dụng trên đó. Bạn nhấp vào dấu + để tìm kiếm thêm icon mới cho mình. Bạn tìm đến bộ sticker rồng Pikachu và tải về trên điện thoại của mình. Bộ icon sẽ được tải về nhanh chóng và hệ thống sẽ tiến hành cài đặt cho bạn.



Cùng trải nghiệm thú vị với những bộ icon độc đáo

3. Tiếp theo, bạ vào thanh chat với một ai đó , khi bạn bấm vào biểu tượng icon thì bạn sẽ thấy xuất hiện những bộ sticker mới tải về. Và bạn hoàn toàn có thể trò chuyện với những icon thú vị và hấp dẫn này.

Cách thức tải và sử dụng trên các điện thoại là giống nhau. Bạn có thể có những bộ stiker vô cùng dễ thương và hơn nữa là hợp “ thời thế” . Bạn đã có thể có những cuộc trò chuyện thú vị. Những icon có thể làm cho câu chuyện của bạn thêm sinh động hơn. Bạn có thể xem thêm và tải các icon hấp dẫn khác. Có thể sử dụng 3G để tải các mẫu icon mới. Xem thông tin thêm về Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 3G của Mobifone . Chúc bạn thành công !